Nên vay ngân hàng mua xe Kia Cadenza 2016?

Tôi đang sử dụng Rio sedan AT 2015 và khá hài lòng với chất lượng của Kia. Tôi có ý định đổi xe, tham khảo thấy nhiều đánh giá tốt về Kia Cadenza 2016.

Vợ chồng tôi sống tại TP HCM, thu nhập 70 triệu một tháng, đang phân vân có nên vay ngân hàng trả góp để đổi xe theo sở thích.

Yen Thuan
Yen Thuan
Trả lời 7 năm trước

Nếu là ý kiến của bác dqmtrieu thì: KHÔNG NÊN
Còn lại đa số thì: NÊN

Au Bang
Au Bang
Trả lời 7 năm trước

Có 1 chút ý kiến cá nhân đóng góp với bạn: KIA gần đây theo mình mẫu mã thiết kế đẹp, trang bị tiện nghi khá, chất lượng cũng ổn (cái này bạn đã tự trải nghiệm).
1, Bạn nên vay mua xe mới để tăng mức độ tiện nghi, rộng rãi, thoải mái khi sử dụng và cũng đẳng cấp hơn nếu
- Bạn đã có gần đủ số tiền mua xe mới, phải vay không nhiều
- Hoặc còn thiếu nhiều nhưng mức thu nhập 70 triệu/tháng của 2 vợ chồng là ổn định, không còn phải trả các khoản nợ đáng kể nào khác.

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Bạn đang sử dụng Kia thấy hài lòng thì tiếp tục sử dụng Kia thôi, tại sao phải lăn tăn.,trừ phi bạn đang quảng cáo cho con Kia K7 này. Với giá ngang ngửa BMW series 3, Mer C, option K7 trang bị tận răng, thì sướng khỏi phải bàn. Chỉ có 2 nhược điểm:
1. Giá chát 1,5 tỷ cho xe Hàn
2. Hàng thay thế hiếm hoi do không phổ dụng ở Việt Nam
Nhưng phải vay ngân hàng để lên đến K7 thì hơi quá, nhưng thu nhập 70 triệu thì cũng nên trải nghiệm cho biết, ở Việt Nam hiếm người đã và đang ngồi trên xe ấy lắm. Theo tôi đó cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để hưởng thụ thực tế, chứ không phải hưởng thụ cái logo với bốn bánh di động.

Banh Ky
Banh Ky
Trả lời 7 năm trước

xin chào, mình có 1 ý kiến không tệ là LEgaCy H6 3,6R vẫn hấp dẫn đó bạn.

Bao Huc
Bao Huc
Trả lời 7 năm trước

Kia là hãng xe tốt nhất năm 2016 theo JP Mỹ vừa công bố, thứ tự gồm Kia, Porsche, Huyndai, Toyota...các thánh Toy sướng nhé.

Bui Tuyen
Bui Tuyen
Trả lời 7 năm trước

70 triệu / tháng mà phải vay ngân hàng sao?