Ford Laser hay Kia Morning đáng mua hơn trong tầm 300 triệu?

Theo các bác thì Ford Laser hay Kia Morning đáng mua hơn trong tầm 300 triệu ạ?

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Cả 2 xe đều đã cũ (Laser 12 năm, Morning 5 năm), thực ra xe cũ thì cũng tùy xe do chủ cũ sử dụng & bảo quản như thế nào, nhưng như vậy là rất rủi ro, trừ khi bạn mua được xe của người quen & biết rất rõ nguồn gốc của xe. Với khoảng hơn 300 triệu, bạn nên cân nhắc mua xe Chervolet Spark LS, đi xe mới + 3 năm bảo hành vẫn yên tâm hơn bạn à, 5 năm đầu chỉ đổ xăng & thay dầu bảo dưỡng định kỳ, ko phải lo nghĩ gì. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt & sớm có vợ 2 như ý. Thân

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

đã là mua xe cũ thì quan trọng là phải tìm được xe mà chủ cũ giữ tốt, chứ 5 năm mà phá thì còn quá 12 năm giữ gìn.
laser 2003 mà 300 thì max quá. bạn tôi mua đời này có 230 thôi, tất nhiên tùy chất lượng nhưng giá đó quá cao.
laser 2003 thì bạn phải biết chút về xe rồi thân với 1 xưởng nào đó 1 chút , đồ cho con này thì dễ kiếm và rẻ thôi nhưng 12 tuổi rồi cũng hay phải sửa chút đỉnh. xe dưới 150 nghìn km thì chưa phải làm gì lớn cả. (đây là đang nói xe còn ổn và chưa đâm va mạnh bao giờ).
còn morning 2010 mà chủ giữ tốt thì đi cũng còn chán bạn ạ. cũng chỉ đổ xăng xong chạy trong 3 năm tới,
tất nhiên chi phí cho mor thì rất ít thôi , từ xăng cho tới thay vật tư, tuy nhiên đi thì không thể đầm chắc bằng laser rồi..
nếu bạn không có nhiều time cho việc sửa chữa vặt của xe thì lấy mor, còn có time để chăm sóc thì lấy em laser cũng được nhưng trả xuống giá đi nhé.
chúc mau có xe đi.