Mondeo 2,0 đời 2005 giá bao nhiêu thì mua được?

Các cụ nào chạy em này rồi cho cháu xin chút ý kiến, cháu thấy em này nhìn rất ổn và đang có ý định với em nó. Tks các cụ.

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Tôi đang chạy mondeo V6 2.5 (bản 2004, mua năm 2013, odd khi mua 73.000 km, hiện nay 82.000 km) và có ý kiến như sau: Mondeo thực sự là chiếc xe tốt nhưng không thành công ở thị trường Việt nam. Nguyên nhân thì có nhiều trong đó có việc tiêu hao nhiên liệu lớn hơn và chi phí phụ tùng thay thế đắt đỏ hơn. Khi mua xe tôi cũng phân vân giống như bạn bây giờ và sau khi tham khảo nhiều ý kiến thì cuối cùng tôi chọn mondeo vì với tôi an toàn của gia đình nên được đặt nên hàng đầu. Bản 2.0 của bạn thiếu nhiều option hơn bản 2.5, ăn ít xăng hơn nhưng máy sẽ bị ì hơn vì tự trọng của xe nặng. Bạn nên cố thêm một chút để mua mondeo 2.5 nếu có thể. Khi bạn ngồi lên ghế lái mondeo 2.5 chạy thử vài vòng bạn sẽ thấy sự khác biệt. Phụ tùng bây giờ có sẵn, giá cả phải chăng nên không phải lo. Đăng kiểm mỗi năm một lần. Bạn nên lái thử các loại xe theo khuyến cáo của mọi người trước khi quyết định. Chúc bạn tìm được vợ hai như ý.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

giá này mua được bạn à! mình mua mới và vẫn đang chạy 1 em 2003 đến bây giờ! lưu ý duy nhất là đổ xăng khi hết, nhớ thay nhớt đúng định kì. tóm lại là đáng đồng tiền! từ ngày mua tới giờ mình đại tu mất 1 lần là thay bố thắng với vài thứ linh tinh hết 20tr. bảo trì máy lạnh 1 lần. còn lại hầu như ko có lặt vặt gì, vỏ tất nhiên phải mòn theo thời gian! xăng như mình chạy nội thành khoảng 10 lít, còn mình hay đi SG - Vũng Tàu thì khoảng 8 lít, hoặc có thể ko tới!

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Đã có nhiều bài viết về vấn đề này rồi, bác có thể tham khảo.
Sở dĩ thằng Mondeo lại không phổ biến tại Việt Nam vì bảo dưỡng đồ đạc đắt đỏ, khan hiếm. Xăng uống hơn máy bay phản lực.
Ưu điểm: Đầm, chắc tay lái,an toàn hơn nhiều so với các con khác cùng tầm giá. Trong tầm đó thì mấy con Camry, Mazda ko thể bằng được.
Kể cả xe trên 1 tỷ cũng không hoàn hảo. Nên bác quan trọng việc tiết kiệm chi phí hay đề cao sự an toàn sẽ là cơ sở để bác lựa chọn.