Phân vân giữa Toyota Innova 2008 và Ford Everest 2007?

Tôi muốn mua xe 7 chỗ để chạy dịch vụ, xin hỏi hai lựa chọn trên xe nào hiệu quả và bền bỉ?

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Tôi lúc trước cũng phân vân như bạn, nhưng qua tham khảo nhiều ý kiến & cả chạy thử cuối cùng tôi chọn Innova 2007 mặc dù mắc hơn EVR mấy chục triệu Thật sự EVR chạy đầm chắc khỏe hơn IN nhiều, hiện nay 1 số người sử dụng EVR lâu năm thì không thích nữa, dù chạy rất thích nhưng đi và sở hữu lâu năm thì máy DẦU mệt mỏi lắm bạn ơi... Chúc bạn lựa chọn được xe như ý.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên mua Ford thì hơn.Ford có máy dầu,động cơ tuy hơi ồn nhưng chấp nhận được,tiết kiệm nhiên liệu,thân vỏ chắc chắn,nặng nên sẽ đầm hơn khi chạy nhanh.Ỉn thân vỏ mỏng,càng chạy nhanh sẽ càng nhẹ và bay xe,rung,ồn.Động cơ chỉ có máy xăng,đi trong phố 12 13 lít/100km.Phanh hay bị lỗi(có người trong bãi xe nói là chạy không quen là đạp phanh chả thấy phanh đâu cả).Nói chung là đừng có tin anh Toy nói là xe toy chả lỗi vặt vì xe chỉ lỗi ở những vấn đề nghiêm trọng thổi

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

INOVA: Chi phí vận hành cao, chi phí sửa chữa bảo dưỡng thấp. Vận hành ổn định phụ tùng rẻ. Xe đi ít ồn hơn, êm ái hơn nhưng bồng bềnh ở tốc độ cao, độ an toàn không bằng Eve EVE: Chi phí nhiên liệu thấp, hay hỏng hơn, phụ tùng đắt. Xe đi ồn và sóc nhưng lại đầm, chắc ở tốc độ cao. Hàng ghế thứ 3 không thoải mái bằng Inova

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn tôi có quan điểm năn tăn ban đầu lụa chọn giống bạn cuối cùng đã lựa chon Ford Everest và lựa chọn trên là đúng vì xe Ford có đăc điêm xe đi ôn định và tiêt kiiêm nhiên liêụ và đi cực sướng trên đường cao tốc chạy 140km/h không cảm giác bay xe mà rất ổn định, còn trong thành phố thao tác côn phanh đi số rất ngọt, chúc bạn lựa chon sáng suốt nhé

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

- Em thì biết một tý xe cộ. nói gọn là thế này: Nếu đi để mòn giữ giá và bán thì dùng In, Còn đi để mà nói là đi xe nên dùng Everest. Quan điểm này dành cho những ng thích cảm giác lái thích độ đầm, độ chắc. In chả so đc với Ev. Riêng mình thì không thích Toy.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Quan điểm của tôi với Ino là xe hàng mã, vỏ xe mỏng nên đi rất ồn, máy yếu so với xác xe nên vào ga xe có cảm giác rung, tiêu hao nhiên liệu cao, dáng xe không nam tính, ngồi lên xe lái thì người khác cứ tưởng bạn là tài xế lái thuê chứ không phải ông chủ. còn Ford E thì ngược lại tất cả các điều đó trừ nhược điểm là máy dầu nên máy nổ ồn, tuy nhiên ngồi trong cabin thì độ ồn của máy vọng vào là chấp nhận được, chạy ở tốc độ 80Km/h thì độ ồn giảm hẳn. chúc bạn sáng suốt

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Mua EV đi bạn. Nhìn hình dáng 2 xe thì EV khoẻ hơn, phong độ hơn. Cảm giác lái EV thì hơn hẳn IN, nhất là khi đi từ 100 tro len. EV tiết kiệm hơn, có máy dầu. Nhược điểm là hơi ồn nhưng là ồn hơn IN một ít thôi. Còn chuyện hư hỏng thì bạn nên nhớ câu " của bền do người"

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Mua Innova đi bạn. Đứng gần máy đang nổ nghe rất nhỏ, máy bền, máy lạnh ổn định. ở VN chạy nhanh nhất cũng 100km/h thôi, mấy xe 8x cũng chạy được, mà chạy nhanh thì rất nguy hiểm. chở được 7-8 người lớn ngồi thoải mái. xe lên ga bị giật là do không đi số phù hợp, sẽ dễ hao nhiên liệu.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Mình đã từng đi nhiều loại xe, cho bạn lời khuyên như sau :
- Nên chọn Ford Evrest vì : đẹp, chắc chắn, an toàn, tiết kiệm hơn Inova vì sử dụng dầu. Hồi trước công ty mình đi xe Everest xử dụng đến 250.000 km mà chưa xi nhê gì, xe gia đình thì bạn đi biết khi nào mà hư. Còn Inova thì mềm mỏng lắm, chạy không mạnh và an toàn như Everest. Inova bị đụng thì bẹp dúm, còn everst vẫn trơ trơ.
- Tuy nhiên, bạn chỉ tiết kiệm được 700 triệu, mỗi tháng tiết kiệm 30 triệu thì không nên mua xe, vì xe là tiêu sản, sướng được thời gian đầu nhưng khi đi nhiều sẽ chán và mệt khi đi nhiều đường dài, không an toàn, đi đường dài nên đi tàu hỏa.
- Nhưng nếu bạn quá thích thì ban đầu nên thử mua xe cũ mà chạy, Ford Everst (cũ khoảng 550 triệu) hoặc ford Escape 2,3 (cũ khoảng 450 triệu), cứ mua cũ mà đi để trải nghiệm trước, mua mới thì đem về tốn thêm khoảng 30 triệu để thêm mấy thứ cần thiết vô nữa.
- Nhưng tốt nhất là gia đình bạn chưa nên mua với số tiền chỉ có như vậy, hãy để dành làm ăn và lo cho tương lai con cái. Xe ôto bây giờ không còn là tài sản nữa mà chỉ là phương tiện thôi và cái chính nó là tiêu sản, sẽ lấy tiền của bạn hàng tháng khá nhiều đấy.
Chúc có lựa chọn đúng.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Mình đang đi fe và cho bạn biết nhược của fe máy dầu:
1. Ồn nhưng không bị ù tai bao giờ
2. Yếu khi đề pa, nặng nề khi xoay trở
Ưu:
1. Fe có khung gầm chắc chắn và tiêu chuẩn an toàn cao hơn in
2. Bản máy dầu tiết kiệm nhiên liệu
3. Khi vượt qua cái ngưỡng 60km/g thì chạy rất đầm, bốc
4. Nội thất rộng hơn in, dáng cũng mạnh mẽ hơn
tóm lại: Với nhu cầu của bạn nên mua FE nhé. Nhưng phải chạy 1200km thì quá oải. Đi máy bay sướng hơn và kinh tế hơn bạn ơi