Lexus IS400 đời 2000 có nên mua không?

Lexus IS400 đời 2000 có nên mua không các bác nhỉ?

Giá khoàng 400 triệu ạ

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Khi bạn mua xe này phải làm nhiều thủ tục như đóng thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, thuế GTGT.... thì giá đội lên rất nhiều. Đừng ham rẻ mà mua nhen vì bạn sẽ khổ sở vì nó đó. Xe LS400 đời 2000 đầy đủ giấy tờ trên thị trường hiện nay không cao hơn giá xe bạn nói bao nhiêu đâu. Chúc bạn tìm được xe như ý!

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

So với giá mới của nó, thì nó khá xứng đáng giá 400tr nếu còn tốt. Nhưng ít người chọn cho chiếc xe đầu tiên của mình vì chi phí sử dụng cao. Nếu 400tr với bạn là ko nhiều, nghĩa là sau khi mua xe vẫn dư giả tài chính thì có thể sử dụng, còn nếu cố gắng mới có đc 400tr thì tốt nhất nên mua xe bình dân hơn, mới hơn (Cái này tùy tài chính của từng người, mấy thánh bàn phím đừng có nhay tay nhanh mắt vào phán mua morning với mua vios ngay nhé, người ta chỉ thích Lexus và nuôi được lexus thì sao). Thêm nữa là xe đại sứ quán hình như là xe chưa nộp đủ thuế, bạn phải check kỹ chứ mất thêm tiền thuế nữa thì vỡ mặt.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Theo tôi bạn ko nên mua vì chắc chắn bạn ko phải là người am hiểu về dòng xe này, bởi để chơi được dòng này bạn phải có tài chính , mà người có tài chính thì xẽ ko chọn phương án này, chi phí cho dòng này cực đắt nếu phải thay đồ, mà đồ này chỉ có chính hãng mới có, chưa nói đời này ăn xăng hơi bị tốn. Tôi đã từng mang đi sửa những con xe đại loại như thế này rồi bạn ko tưởng tượng được đâu, đến đại gia còn phải méo mồm đó. Đừng nghe thiên hạ hót hay mà mang vạ. Hãy làm người tiêu dùng thông minh.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Đến giờ chị vẫn có tư tưởng đi bền ạ? đời 2000 là 15 năm rồi ạ, mà mua giá 20,000$ ạ, hic hic.

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Xe đại sứ quán muốn ra biển trắng bạn phải tốn thêm số tiền thuế nữa. Xe nhật rất bền, nhưng đây là dòng xe sang, chắc chắn bạn sẽ tốn thêm 1 khoản không nhỏ về phụ tùng khi rước xe về nhà (có thể gấp đôi giá trị lúc mua).
Tất nhiên, lexus có những cái mà xe date 2015 vẫn không thể so sánh với nó. Theo mình thì cố thêm chút nữa làm con civic 2008 cho nó an tâm, dù sao thì củng mới 7 năm thôi.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Tất cả ý kiến đều cân nhắc, nhưng chỉ 400trk nên lấy về để trải nghiệm.
Lưu ý, khoác áo hoàng bào sẽ lắm... dèm... mành, phải mạnh mẽ!