400 triệu chọn sedan cũ nào?

Tôi 30 tuổi, đã có nhà riêng, vợ và con nhỏ. Tôi phân phối tấm lợp ở tỉnh, quãng đường đi lại khoảng 1.200 km mỗi tháng.

quảng đường đi lại khõan 1200km/tháng (đi thị trường đường quê kô phải phố). Tôi dự định mua xe để phục vụ nhu cầu công việc (chủ yếu đi đường quê), lúc rảnh có thể chạy dịch vụ.

Dưới 400 triệu tôi nên mua Vios 2009 - 2010, Aveo, Cruze 2010... Tôi thấy Cruze đẹp nhưng không biết độ bền và tiêu thụ nhiên liệu có hợp với công việc của tôi không. Dòng hachback sợ nhỏ không hợp chạy dịch vụ.

Tôi mới học lái và mua xe lần đầu.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 7 năm trước

nếu bạn nghiêng về kinh doanh nhiều hơn bạn lên chọn vios.bền bỉ và không có gì để hỏng.an toàn thì không bằng cruze .

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Lacetti CDX nhập khẩu Hàn. Giá Morning, nội thất Camry. Con nyaf mà bác mua thì ngon luôn.
Lưu ý: Nhờ ng xem cho nhá.
K thì em Ford Focus cũng ổn.
Nhưng theo em, bác ra múc e K3 đập hộp, k phải lăn tăn, xe cũ hỏng vặt.... Thiếu vay ngân hàng.hihi.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Tìm con escape 2007-2008 mà mua là ok nhất đấy

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn hay đi đường quê thì nên mua SUV. Gầm cao đi vào những cung đường lạ sẽ không phải ngại ngùng gì. Với 400 triệu bạn có thể mua được Ford Everest 2007 máy dầu cực kinh tế luôn và vẫn có thể chạy dịch vụ được tốt.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bác đi nhiều và vào đường quê thì thường là đường không tốt thì nên chọn các dòng xe gầm cao, chứ bác đi sedan gầm thấp là vất vả lắm đó. Nhưng với 400 thì tìm xe gầm cao khó lắm, chỉ tìm được xe củ đời hơi xâu thôi.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Với tầm tiền thế thì giờ mà kiếm được con ford escape 2.3 đời 2008 là ngon bác ạ.gầm cao.đi đầm.an toàn.mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiệm.5 chỗ chạy dịch vụ và phục vụ gia đình ok.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 7 năm trước

Lamborghini Huracan Spyder LP 610-4 -16
10km giá 300 000 USD

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 7 năm trước

Khuyên bạn nên mua xe cũ hạng C , chắc chắn , bền , an toàn hơn nên người ta phân hạng , sản xuất theo tiêu chí cao thấp khác nhau . Honda civic 1.8 MT 2008 , Ford Focus 1.8 MT 2009 .

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 7 năm trước

Chạy dịch vụ thì nên mua vios bác ơi. Mua chạy gia đình thì cruze sướng hơn em vios nhiều

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 7 năm trước

mua luôn và ngay 1 vios limo, giống các công ty dịch vụ taxi vẫn dùng đó, vios chỉ để chạy taxi là vô đối luôn mà bạn xe nhà mà chạy vios là ra đường người ta đánh giá mình keo kiệt, ky bo kẹt xỉ đó bạn, nếu xe mua để nhà đi thì thà không chạy xe còn hơn chạy vios, vì chỉ cần nhìn con xe là đoán được tính cách ông chủ keo kiệt cỡ nào rồi vì sao người ta lại nghĩ vậy? vì người ta nghĩ ông đó mua xe chỉ để bán lại với giá cao sợ mất nhiều tiền sau bán ôi sao khổ thế? vì sợ không có xăng đổ xe chạy đây là nghèo mà học đòi nè? vì mua 1 con xe về nhà mà nó chẳng có gì khác cái taxi hay chạy đầy ngoài đường kìa thích đi hả vẫy cái 5 mươi ngàn rồi xuống đây gọi là nhà quê dùng đồ không có gì khác cái taxi! còn bạn thì mua để chạy + dịch vụ taxi thì nên chọn vios là đúng, chay cru thì sang hơn, đẹp hơn nhưng mấy ai dùng xe sang chạy taxi? chúc bạn có xe mới và happy the end nhé!