Có nên mua Fortuner G đời 2011 với giá 770 triệu?

Chào các bạn, tôi muốn mua 1 chiếc xe để sử dụng trong công việc, do tôi làm công trình hay phải đi lại nhiều. Tôi có người quen muốn để lại cho chiếc Fortuner G đời 2011 với giá 770 triệu. Xe máy dầu, số sàn, mầu đen chạy 10 vạn km một chủ sử dụng, không kinh doanh vận tải xin hỏi giá trên nên mua lại không?

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Fortuner 2.5G 2011 đừng bao giờ mua, tôi đã từng dính rồi, Trời ạ bên ngoài là con sư tử chính hiệu, nhưng bên trong là trái tim chuột nhắt chính hiệu, nó yếu và ì ngoài sức tưởng tượng, chính Toyota VN cũng nhận ra và thay thế bằng bản 2.5G tăng áp, xe có 4 cái lỗ hút gió trên nắp capo. Bản tăng áp thì mua, còn bản hút khí tự nhiên tôi nói thật chỉ mất công về rao bán lại, rẻ cũng không mua

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

ở đời ai không mắc sai lầm, cô vợ mới lấy về thì cô nào cũng ngoan hiền thảo, dễ thương, .... ở với nhau vài năm mới biết vợ nào tốt vợ nào xấu? còn cái mác vợ Toy thì chỉ tốn tiền. sao mọi người lại dễ bị toy kiếm tiền thể nhỉ? cũng bó tay mình cũng từ chạy 4-5 vợ rồi đời nào cũng chạy rồi, toy thì cũng bình thường nhưng giá trên trời so với chất lượng thực, vợ Toy là kiêu nhất mà lại yếu phát sợ chẳng bốc gì cả, mang lại cảm giác bực tức khi vít ga thôi, chỉ tốn tiền cưới hỏi

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bạn không nên mua, động cơ lỗi thời trang bị kem an toàn đi kho chịu khi muốn vượt xe khác vì động cơ có 100HP . theo tôi giá đo sẽ được xe nhập SANTA FE Số Tự Động đời 2009 đi cực thích hoặc Kia Sorento 2012, 2013 còn thich xe Nhật có Mitsubishi Pajero Sport đời 2012, 2013 xe Mỹ có Ford Everest 2013 ,2014 . Các xe trên đều có tính năng và cảm giác hơn hẳn chứ đừng chay theo thương hiệu ở thời nay nữa hãy nghĩ mua xe để phục vụ mình đừng nghĩ mình phục vụ xe và mua đi bán lai.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

770tr ,hic cá nhân tớ sẽ xúc con Ford Everest 2014-2015.Chủ thớt muốn chắc cú trước khi mua,kiếm cái Fortuner lên cao tốc quất 110km/h ,chạy xong về bảo đảm bỏ ý định.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

con này của toy ì ạch phát sợ, có nhiều lựa chọn khác, tư tưởng đám đông không hẳn là lúc nào cũng đúng hết, chỉ 1 số ít người chạy xe hơi nhưng không hẳn trong số đó ai cũng hiểu biết về xe và biết lựa chọn khôn ngoan cho mình, còn nếu chẳng biết gì về xe cộ cả, thì cứ theo đám đông mà mua con này chạy vì bản thân mình nhận thức chỉ đến đó thì hưởng thụ đến vậy thôi. chúc bạn biết các sử dụng đồng tiền mình một cách khôn ngoan và hiệu quả.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Ý kiến cá nhân là với tầm 770-8xx thì bạn cân nhắc pajero 2016 bản số sàn ráp trong nước, động cơ hơn, an toàn hơn, cảm giác lái khác biệt.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Dòng này tệ lắm bác ơi, mình đã từng chạy cho ông anh ở công ty xe yếu , hao xăng, option chả có gì, lên tốc độ cao thì lênh bênh như chuẩn bị bay xuống ruộng, 1 chiếc tệ nhất mà mình đã từng chạy.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn đi thành phố là chính, đi ít, chuộng thương hiệu Toyota và hình thức ( FTN khá đẹp) thì mua em này. Nếu đi xa là chính thì khuyên bạn nên mua em For Everest AT 2014 đi cho nó sướng.