Honda City MT và Toyota Vios E, xe nào phù hợp hơn để chạy dịch vụ?

Honda City MT và Toyota Vios E, xe nào phù hợp hơn để chạy dịch vụ hả các bác?

Em tình mua xe nào mà thu hồi vốn nhanh nhất ấy ạ, các cụ giúp em với...

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

City 2016 đã tốt hơn nhiều rồi. Cùng là xe nhật, cùng tầm tiền, nhưng city hơn hẳn vios nhiều thứ, ko có lý do gì mà bác chọn vios cả ngoại trừ muốn bán lại được giá.

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

Vios vừa rồi tăng giá lên 25tr một cách vô cớ, chả có nâng cấp gì, chả có bổ sung gì, quả là Toyota! Nếu làm ăn kiểu này thì một vài năm tới uy tín sẽ chẳng còn, lúc đó các thánh bán lại chắc cũng chẳng được giá là bao.

Khong Minh
Khong Minh
Trả lời 7 năm trước

Về cảm quan thì City đẹp hơn, nam tính hơn. Nhưng bác ấy hỏi cho vui vậy thôi chứ kiểu gì cũng vác tiền đi mua Vios cho mà xem :D
Em đợt trước cũng có tầm tiền giống bác. Nhưng em chọn Altis 2009 AT - 2 xe trên tuy mới nhưng khá chật chội.

Lang Chan
Lang Chan
Trả lời 7 năm trước

Honda City 2016 động cơ công nghệ mới earthdream, hộp số thế hệ mới CVT rất tiết kiệm nhiên liệu, cho cảm giác lái rất tốt. ngoài ra còn có cân bằng điện tử, khởi động nút nhấn start/stop lẫy số thể thao trên vô lăng, nút bấm nghe phone, music trên vô lăng và nhiều thứ để khám phá, thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ, lại rẻ hơn 20 chai mua cái Iphone 6s mà xài với người ta. Thằng Vios máy từ 2004 đến nay chả thay đổi gì chạy chán lắm! đi Vios ra đường giống như đi chở mướn dịch vụ vậy đó.

La Phuong
La Phuong
Trả lời 7 năm trước

Cứ thấy city và vios là nổ option của city? Người ta hỏi một đằng thì tư vấn một nẻo? Người ta hỏi xe số MT thì cứ CVT? Tôi có người bạn mua city đời đầu số AT, 4 thắng đĩa mà cá nhân tôi thấy xe vỏ mỏng, xe mới mà hay hỏng vặt, nói chung không hơn vios. Còn city hiện đã cắt thắng đĩa sau thay bằng thắng đùm, đèn pha vẫn halogen. Tôi cũng có ông anh mua vios 2011 số AT, từ khi mua đến nay chưa hỏng cái gì, chỉ bảo dưỡng định kỳ là chạy phà phà. Cá nhân tôi có tiền tôi sẽ mua vios hoặc mazda2 sedan.

Ly Con
Ly Con
Trả lời 7 năm trước
City 2016 hơn hẳn Vios.
Nguy Dinh Quoc
Nguy Dinh Quoc
Trả lời 7 năm trước

Sử dụng tiện ích gia đình thì city . Đá gà đá vịt tý dịch vụ thì ok vios

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Chọn city, sao ngoài đường thấy it thế!

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

1 tuần trước mình cũng phân vân như bạn, cuối cùng mình lấy mazda 2 sedan. Xe nhập nguyên chiếc, kiểu dáng,nội thất đẹp, các chức năng an toàn đầy đủ. Đặc biệt là tháng 9 được khuyến mại rất mạnh. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt nhất. Hi

Tieu Nhuong
Tieu Nhuong
Trả lời 7 năm trước

Mình nghe nói Mazda 2 1.5L có cùng động cơ với Mazda 3, mà Mazda 3 vừa rồi bị lỗi động cơ hàng loạt thế vẫn chưa tìm ra nguyên nhân, Mazda 2 có bị ko bạn???