Vì sao Toyota Altis ngày càng ít người mua?

Tôi 40 tuổi, định đổi từ Vios 2010 lên Altis 2016, nhưng tham khảo doanh số thấy ngày càng thấp, không hiểu vì lý do gì?

Xin hỏi tôi có nên mua Toyota Altis?

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Tôi là 1 người kinh doanh xe củ, Tôi sẻ nói cho bạn 1 lý do rất rất ư là đơn giản. Người người đều biết, nhà nhà đều thấy chỉ có 1 mình Huynh Đài ko bít thôi. Giá xe thì quá cao so với giá trị thật của cái xe. Như bản 2.0V trang bị an toàn, option cũng khá. Mà giá ra giấy cả tỷ ở tỉnh. Mà cảm giác lái thì nghèo nàn không khác gì Altis sx 2003, chỉ có thay đổi về mẫu mã. Trong khi đó chỉ cần bỏ khoảng 800tr ra giấy ở tỉnh là có thể mua được Elantra 2016 AN 2.0 Cerato 2016 2.0 - Còn Ra giấy 900tr thì có Ford Focus 2016 1.5 EcoBoot, Mazda 3 2.0. Mà trang bị option, các tính năng An toàn, Cũng như các tính năng Hỗ trợ người lái, cảm giác lái của 4 con trên là gần như đỉnh của đỉnh. Altis làm sao mà so sánh cho kịp. Cách đây 5,6 năm ngta để lại Altis mua bán còn có lời. Còn giờ thâu lại Atis mớ mà bán, ko lỗ vốn là mừng lắm rồi, chứ ko mong lời. Vì số tiền bán Atis Củ cũng đủ hoặc thêm xíu để mua được 4 con kia. Suy nghỉ của Ng tiêu dùng vn nay đã tốt hơn r. Nếu Bỏ số tiền lớn mua lại Atis củ thì thôi mua xe mới 4 loại trên còn ngon hơn nhiều. Đó là lí do Atis mất giá trị và doanh số thê thảm như vậy

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Chuẩn, 1 like cho Focus sedan 2016 xứng đáng nhất trong phân khúc

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Chuẩn không cần chỉnh... Chỉnh sẽ mất chuẩn...

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Xe toy chả có gì ngoài mác "thần thánh", bác chủ cứ trèo lên xe khác cùng phân khúc xem có hơn toy altis nhiều không. Giờ thượng đế cũng thông minh nhiều rồi, cùng bỏ ngần ấy tiền ra sắm xe thì phải chọn cái xe nào nó cho ta nhiều thứ thuận lợi, hưởng thụ nhất. Xin nói là em đang đi cái xe mà bác hỏi đấy ạ, không thì các bác lại ném đá này nọ. Có thể em đã sai khi lựa chọn nhưng lần sau chắc chắn em sẽ làm đúng.

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Một tay lái 20 năm Wave cứng cựa cho hay. Hãy phấn đấu cái đích đầu tiên là Kia CD5 đi đã, chúc toại nguyện giấc mơ 4 bánh.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Có ai đi mua con altis ghẻ 2.0 mà giá gần bằng mazda 6 2.0 không ? Toy việt nam đã quá coi thường người Việt chúng ta.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Nhiều lí do, thứ nhất là giờ có nhiều lựa chọn, thứ hai là giá cả, thứ 3 là ít cải tiến so với nhiều hãng, thứ 4 người tiêu dùng giờ cũng thông minh hơn chứ kg phải cứ mua Toyota.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Thị trường phản ánh đúng với thực trạng. Trước đây chúng ta chỉ mong ăn no mặc ấm, thì Altis là nhất vì nó bền vô đối, rồi bán lại được giá, ngoài ra chấm hết không còn được điểm gì để so với các xe cùng phân khúc. Bây giờ xã hội phát triển, ngta mong ăn ngon mặc đẹp, thậm chí ăn sung mặc sướng, và với tiêu chí này thì Altis đáp ứng đc rất ít mong đợi. Thu nhập người dân ngày càng cao ngta làm một năm dư sức mua cái xe khác nên không quá quan trọng tiết kiệm thêm đc vài chục triệu khi bán lại. Rồi vấn đề bền thì giờ đa số đi 5,7 năm là thay xe, mà xe bây giờ thời gian đó thì vô tư không phải xoắn, có ông nào mua cái xe đi 20 năm rồi ca ngợi đi trăm năm không sao không ??? Quan trọng lái nó sướng, an toàn cao, options nhiều, giá đúng với bản chất của món hàng mình mua, thế là đủ rồi.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Cái chết của Altis được toy chuẩn bị hậu sự từ trước với những chiếc đinh đóng vào quan tài mang tên Cruz, focus, cerato, M3, K3, Elantra. Tiếp theo đến lưot Quan tài của chiếc inova với cái giá trên dưới 1 tỷ của nó thì những chiếc đinh đóng lắp quan tài là Ertiga, Orlando, Rondo... Xe taxi víos đc j10, acent, sunny, city ... Đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Còn Sorento, santafe, everest đang đi viếng 4tuner. Khổ mấy anh CRV, CX5, Tuson buồn quá đành giành 1 phút tưởng niệm cho Camry vì su hướng chuyển đổi từ sedan hạng D qua dùng Cross. Thị trường luôn luôn đúng. Toy vẫn đứng đầu nhưng vị thế đang mất dần đều !

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Vì phải mua 2 vòng tròn (lô gô) mất 20% giá trị xe rồi ông ơi, lớp trẻ ngày càng khôn và có tiền, lớp già bảo thủ bây giờ phải nghe con cháu vì nó thích hưởng thụ chứ ko quan tâm bán lại như các cụ.