Có nên nhập Ford Crown Victoria về Việt Nam?

Tôi có ý định nhập chiếc Ford Crown Victoria đời 2011 đã qua sử dụng. Giá bên Mỹ là dưới 10.000 USD.

Xin hỏi về Việt Nam sau khi đóng thuế thì thành bao nhiêu tiền?

Thông số xe: Động cơ 4.6 V8. Xe thuộc loại dẫn động cầu trước RWD. Trục cơ sở: 2.913 mm. Dài: 5.385 mm; Rộng: 1.963mm; Cao: 1.443 mm.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Xe này theo mình biết dùng động cơ 5.0 V8 hao xăng vô cùng đồng thời xe này đã ngưng SX chỉ có cảnh sát và taxi ở Mỹ dùng thôi. Theo mình không nên đâu.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Xe Mỹ chỉ có thể chơi vài năm đầu thôi, sau đó sẽ có rất nhiều vấn đề. Vả lại, Crown Vic không phải là loại xe đẹp và có giá trị, tầm thường thôi.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Lầm rồi, lý do con Crown Vic này đc cảnh sát, taxi Mỹ & Canada ưa chuộng vì nó bền lắm. Tôi đã đọc một đánh giá là nó chạy hơn 300k miles mà chẳng hỏng tí nào.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Dòng này máy móc cực bền mạnh thường được cảnh sát Mỹ, Mexico...hay dùng do chạy bốc, mạnh, máy móc bền bỉ dạng nồi đồng cối đá nhưng do động cơ 4.6L ngang ngửa với Land Cruiser nên cũng hơi tiêu hao nhiên liệu tầm 12L/100km xe ở đường trường và từ 13-17L/100km ở đường đô thị. Theo mình nếu mua thì cũng được vì nhiều lý do chứ tiêu hao nhiên liệu hơn các dòng khác 1-2L thì chả là gì, miễn sướng, an toàn, rộng rãi, máy móc bền bỉ và mạnh.