Tầm 700 triệu nên mua Kia K3 1.6 AT hay Ford EcoSport?

Chào mọi người,hiện gia đình tôi thu nhập 35 triệu/tháng, đã tiết kiệm được 500 triệu, muốn mua 1 chiếc xe cho gia đình và công việc tầm 700 triệu. Tôi có thể vay thêm ngoài 200 triệu.

Tôi đang phân vân giữa Kia K3 1.6 AT và Ford EcoSport. Xin hỏi tôi nên chọn xe nào hoặc có lựa chọn nào phù hợp hơn?

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Mình thích K3 kiểu dáng đẹp,đèn led trước sau,vành mạ chrome,nội thất hiện đại....Bản 1.6 AT ra biển ngót 800.
Còn Eco thì không khoái lắm xe nhỏ mà có bánh dự phòng trông cứ sao sao ấy lại được quả nội thất kiểu siêu nhân nữa!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Vay thêm là bác có hơn 700 triệu rồi, tầ̀m tiền này thì cruze LTZ 2016 là lựa chọn hợp lý nhất, xe Mỹ động cơ ecotec rất bền, xe rộng rãi chạy đầ̀m chắc, cách âm tốt, không bị say xe. Tóm lại đây là mẫu xe rất hợp lý để phục vụ gia đình (không hợp lý để chạy taxi-do hao xăng, nhưng trung bình cũng chỉ 9l/100km)

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Với điều kiện đường sá ở Việt Nam, EcoSport là một lựa chọn hợp lý.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Cả 2 xe đều tuyệt vời, đi sướng tê người, đẳng cấp sang trọng vượt trội so với Camry 3.5Q, Altis 2.0, chỉ thua Vios limo 1 tí thôi.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Xét một cách CÔNG TÂM thì KIA K3 chất lượng tốt hơn Ford EcoSport. Giá thì K3 đắt hơn Ford EcoSport khá nhiều. Ford EcoSport kiểu dáng quá xấu nhìn y chang con Ếch Cốm, kích thước lại bé loắt choắt. K3 kiểu dáng, chất lượng đều hơn Ford EcoSport. Chỉ có điều Việt Nam mình gét thương hiệu Hàn không ưa thương hiệu Nhật vì cùng châu Á với nhau.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Kia k3 thì nhìn đẹp lả lướt , nhiều đồ chơi nhưng là sedan chỉ đi trong phố. Còn ecosport thì gầm cao. đi dc cả phố lẫn ngoại thành, phượt, tuỳ mục đích sưr dụng xe của bác thôi.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Mua Innova hay Vios ấy. Chắc, khỏe, an toàn, bán lại được giá. Chính vì lý do này nên các hãng taxi mới mua In và Vios, họ đề cao sự an toàn của khách hàng và giá trị kinh tế khi thanh lý.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Trong tầm giá 730 tr để lăn bánh, có bạn nào cùng quan điểm với mình là hiện thị trường Việt Nam không có con nào vượt nổi Ecosport nếu đánh giá một cách toàn diện từ an toàn, vận hành, kiểu dánh, option, cảm giác lái, tiết kiệm nhiên liệu. Mình nhắc lại là chỉ xét các xe mới < or = 730tr tổng để lăn bánh