Mua mới Kia Cerato, Mazda3 hay mua lại Altis cũ?

Tôi 30 tuổi đang phân vân mua mới Kia Cerato 1.6 hoặc Mazda3 1.6 đời 2016 hay lấy lại Toyota Altis cũ đời 2010?

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Tôi không dám tin lại có người đắn đó giữa Mazda 3 2016 với con Altis 2010...? Kể cả Altis 2016 nhiều người còn ko mua nữa chứ đừng nói con 2010. Bác tỉnh lại đi.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Mua Altis cũ đi, mình đang cần bán gấp để thay xe khác. Đảm bảo không ngập nước. Lũ hôm qua chỉ ướt sơ sơ tí thôi

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Trừ altis ra bạn chọn chiếc nào cũng ok hết. Altis trang bị quá nghèo nàn, cảm giác lái cũng chả ra gì. Trong khi đó 2 chiếc kia trang bị tận răng mà giá thì rẻ hơn hàng trăm triệu. Toyota đang trôi qua dần cái thời thần thánh rồi bạn ơi

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Lấy luôn con mazda 3 đời mới đi sướng nhất. xong đến k3 2.0 full option. altis 2010 xếp bép bảng. hiện giờ k3 và mazda 3 vẫn đang trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam còn Altis đã bay khỏi top 10 khá lâu và chưa có dấu hiệu quay lại

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Mình đã chạy qua Mazda 3 2015, Altis 2010 và Kia Cerato 2015. Thấy Kia Cerato vỏ có vẻ chắc chắn nhất, chạy đường cao tốc cách âm khá tốt. Madza 3 em họ mình chạy thì rất ồn, thực sự là ong cả tai. Altis 2016 thì kiểu trung bình giữa 2 cái này, tuy nhiên Altis khi thốc ga có hiện tượng bị hẫng (kiểu máy yếu nên hụt, mình ko biết đời này bị vậy hay cái xe bạn mình bị như vậy ko dám kết luận). Tuy nhiên nếu lấy Altis thì sau bán lại giá cao, Madza 3 thì thời trang nam nữ đi đều ổn, 2 cái còn lại nam tính hơn. Nói chung mỗi cái đều có cái hay riêng. Về nhiên liệu mình thấy như nhau cả. Bạn xem nhu cầu mục đích sử dụng thế nào?Bạn muốn đi xe trong khoảng bao lâu?Nếu dùng lâu thì Altis, trải nghiệm thể thao thì Cerato vs Madza.
Chúc bạn tìm được xe tốt.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bạn hãy đến showroom xem và cảm nhận để có được cái nhìn chân thật hơn. Theo ý kiến mình thì nếu có đủ kinh phí thì nên ưu tiên mua xe mới, vừa được bảo hành chính hãng vừa được hưởng những công nghệ tiên tiến nhất hiện giờ, lái xe mới lúc nào cũng sướng hơn xe cũ chứ nhỉ. Nếu mua xe mới ưu tiên những tiêu chí bây giờ thì Mazda 3 là lựa chọn phù hợp nhất vì là xe máy Nhật, trang bị options gần như đầy đủ nhất so với các xe Nhật cùng phân khúc (dĩ nhiên là không thể bằng các xe Hàn về khía cạnh này), kiểu dáng thể thao cuốn hút (bằng chứng là doanh số Mazda 3 tăng vụt kể từ ngày ra mắt và luôn nằm trop top xe bán chạy), giá cả cạnh tranh (so với Civic và Altis 2016). Không biết bạn ở khu vực nào nhưng nếu muốn ghé xem tham khảo xe bạn nên ghé quận 7 đường Nguyễn Văn Linh, ở đó tập hợp showroom nhiều hãng rất thuận tiện.