Mua mới nên chọn Honda City hay Mitsubishi Attrage?

Tìm hiểu tôi thấy có hai chiếc xe trên phù hợp với khả năng tài chính, xin được tư vấn thêm về ưu nhược điểm khi sử dụng của từng xe?

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Theo quan điểm của tôi thì Attrage trang bị quá nghèo nàn, City thì ghét cái vụ cắt thắng đĩa sau. Nên mua Cerato 1.6AT mới, thêm ít nửa thôi bạn, xe hạng C cỡ nào ngồi củng êm hơn hạng B.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Tôi chưa có chạy Mitsubishi này nên không giám nói gì nhưng hiện giờ đang chạy em City thì chỉ nói 1 câu là, khi chạy em City thì tôi rất thích và vợ tôi rất sướng bạn ạ (Cảm giác lái và tiện nghi rất thích - hàng ghế sau rộng rãi nên rất sướng), chúc bạn mua được xe ưng ý nhất.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Attrage có hãng taxi tin dùng, City chỉ có cá nhân sử dụng.
Ngoài cái vụ nhập Thái ra, City hơn Attrage mọi mặt. Còn mặt nào thì bạn cứ chạy thử.
Ngoài ra, City nhìn thẩm mỹ hơn hẳn Attrage.

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Lại thêm 1 khách hàng từ biệt Toyota cụ thể là Vios thần thánh, vẫn không sao các hãng taxi vẫn luôn dang rộng đôi tay khi Toy gặp khó khăn. City mới tuyệt vời làm sao, đáng đến từng xu khi mua nó, chiến ngay City bác nhé.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Honda hơn Attrage là thương hiệu được yêu thích đối với người VN, nội thất hơn cửa điều hòa ghế sau, ngoại hình đẹp hơn; Attrage hơn Honda màn hình DVD, khoảng sáng gầm xe cao hơn 2cm, khoảng cách ghế sau với ghế trước rộng hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, giá cũng rẻ hơn. Chon xe nào tùy thuộc vào vợ bạn thích.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Mình đang sử dụng attrage ( đã chạy hơn 2 vạn) và cũng từng chạy city. có vài lời khuyên với bạn như sau: Nếu bạn dư tiền và khả năng tài chính nuôi xe tốt thì nên chọn city vì city mạnh hơn attrage 1 chút. còn nếu vừa tiền và khả năng tài chính nuôi xe có hạn thì nên mua attrage vì những lý do sau: xe nhập Thái Lan nguyên chiếc, giá rẻ hơn (chỉ khoảng 520 - 530 triệu cho bản CVT chưa thuế) xe rộng rãi, gầm cao, rất tiết kiệm xăng. Mình giám khẳng định attrage nếu so với các xe cùng phân khúc là tiết kiệm nhất. độ bền của mitsu thì mình nghĩ là đã được kiểm chứng (xe mình đã chạy hơn 2 vạn chỉ thay dầu đổ xăng). xe trang bị khá đầy đủ so với phân khúc này (bạn có thể seach google thì biết. tuy xe bé nhưng cốp khá rộng 450lit. tuy động cơ chỉ 1.2 nhưng khẳng định ra đường cao tốc bạn chạy 120 km/h không nhằm nhò gì. Đôi lời góp ý với bạn.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

2 e này đều là xe Nhật nên độ bền và chất lựơng thì khỏi bàn rồi, City lắp ráp trong nứơc, Attrage nhập từ Thái Lan; City CVT > Attrage CVT Chênh khoảng 60-70tr, mua City về bạn cũng đầu tư vài chục tr nữa : ghế da, phim cach nhiệt, đầu dvd...Nếu đủ tiền thì bạn làm con city 2016 mới ( có cân bằng điện tử ) .

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 7 năm trước

Attrage vừa đủ so với giá tiền (Tại thời điểm tôi mua xe, attrage hoàn thiện 570, city 690). Hiện tại tôi thấy hài lòng với lựa chọn của mình, đã độ thêm volume control, cruise control (hàng chính hãng, active ECU), autolock... Bác nên lái thử và cảm nhận, bác cũng có thể tham khảo thêm trên 2 group ATTRAGE VIETNAM CLUB và HONDA CITY VIETNAM CLUB

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình đang sử dụng attrage và chưa dùng City nhưng theo cảm nhận thì attrage ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu là chính,cũng khá rộng rãi,ngoại hình không đến nỗi nào,nếu bạn đi đường bằng thì ngon,không bốc vì máy 1,2 lít,còn đi vùng cao thì khá ức chế vì côn mỏng rất dễ chết máy,vào số 3 hay bị mắc và hơi sượng với số sàn còn số tự động chắc chả có vấn đề gì,City giá cao hơn và option ngon hơn rồi,nhưng chắc chắn 1 điều là attrage ắn tươi nuốt sống bọn xe hàn giá dưới 500m rồi,Mình mà có tiền thì chắc chắn chọn 1 em ford ecosport hoặc focus mà đi thôi bạn

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 7 năm trước

Mitsubishi Attrage đường nét gọn gàng thanh thoát hơn City. Cảm giác lái thì bạn nên ghé đại lý chạy thử cả hai, ưng em nào rước em ấy!