7 chỗ mua Ford Everest hay Toyota Innova?

Mua xe 7 chỗ, tôi dự định lấy xe Everest máy dầu nhưng nhiều người khuyên nên mua Innova?

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

99.9% sẽ khuyên bạn mua Toyota. Vì 99.9% người Việt mình sùng bái Toyota. mình chỉ khuyên bạn đã mua xe và phục vụ cho bản thân mình, cho gia đình mình thì hãy đặt sự an toàn lên hàng đầu chứ không phải thương hiệu hảo, không phải giá trị bán lại hảo. Bạn hay có ai đó có thể chỉ ra giúp mình 1 điểm sáng nào về tính năng an toàn của Toyota Innova được không nhỉ?

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Innova doanh số bán nhiều do đâu đơn giản là bán taxi.innova giàn áo rất mỏng đi cao tốc bồng bềnh lắm.everest tuy máy dầu nhưng độ bám đuong rat tốt.giàn áo rất dày không tin lấy tay ấn vào 2 giàn áo xe đó.everest rất ngầu.tuy bán mất giá hơn innova.nếu mua xe sợ bán lỗ vậy mua xe chi.nên tôi đã mua everest 2014 .nói chung rất ok

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Ford everest là nhất rồi, không bao giờ mua toyota cả không an toàn tí nào mua xe nên mua chất lượng chứ đừng nghĩ nên bán lại, có thể tham khảo thêm mitsubishi nữa nhé

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Xét về trải nghiệm, công năng, hiệu xuất, an toàn và khả năng chạy đường trường thì Innova không có cửa với Everest vì Everest là SUV hàng đầu của dòng phổ thông, thậm chí SUV của Toyota là Fortuner cũng còn thua xa Everest.
Còn về tính kinh tế thì Innova tiết kiệm hơn ở nhiên liệu, bảo dưỡng và giá trị sau sử dụng chứ còn dùng thì chán lắm, lại y chang taxi.
Nếu là tôi sẽ chọn Everest, ngon, đáng tiền hơn Innova rất nhiều. Mua Everest cũ thì bớt lỗ nhiều rồi.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Tôi đã khuyên bạn nên chọn everst ! t cũng đã mua inova và h đổi sang everst,về mặt hình thức thì cả hai mẫu xe đều ko có j gọi là đẹp cả, chủ yếu là phục vụ đi lại mức trung bình,còn về chất lượng xe thì everest đầm,chắc,độ bám đường tốt, chất lượng vỏ,khung gầm ăn đứt inova,chỉ cần nghe tiếng đóng cửa xe là khác rồi, bác chọn everst ko phải tiếc đâu

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Theo em thì là EVEREST. Vì số tiền như của bác thì chỉ mua xe lướt. mà INNOVA thì taxi nhiều lắm. Vừa rồi em cũng mới mua INNOVA lướt mà tìm khó lắm, hầu như toàn là taxi nó làm lại thôi. EVEREST thì khoang rộng thoải mái, máy dầu thì k tốn nhiều nhiên liệu lắm, đi máy khỏe hơn nhiều

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Everest an toàn hơn, động cơ dầu mới của mỹ rất tốt, ko ồn nữa và khung sườn thì cực kỳ chắc chắn, nói chung tôi nghe tiêu chuẩn mỹ, tiêu chuẩn châu âu chứ chưa nghe tiêu chuẩn nhật bản bao giờ ! An toàn cho gia đình và bản thân mua Ford Everest, lợi hơn khoảng 100 triệu khi bán lại mua inova.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Ford Everest là hơn, khoẻ, cao, đầm, đi đường trường sướng. Innova nhẹ hều, thân vỏ mỏng, rung.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Thực ra thì tôi rất thích everest nhưng khi nghĩ đến việc sau này chiếc xe mất giá nhiều lại thấy băn khoăn. Nghèo nên nó khổ thế đấy. Mà giá xe nhà mình cao quá, chả có nhiều lựa chọn. Buồn thật!

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Đương nhiên nếu mua rồi sẽ bán thì mua innova là chính đáng sao nhiều người phản đối nhỉ. Còn bác mua dùng lâu dài thì Everest hợp lý.