600 triệu có nên mua xe Kia Carens?

Em dành dụm được gần 600 triệu, muốn mua chiếc xe phục vụ gia đình chủ yếu đi lại trong thành phố, 1-2 tháng về quê lần khoảng 250km. 

Không biết chọn Carens có hợp lý. Xin hỏi xe có hay hỏng vặt, máy móc có êm và hệ thống cách âm thế nào...

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Ai chê Carens trong tầm tiền này thì hỏi em. Xe 2.0 tải đến 9 người đi đường dốc vẫn băng băng. Xăng ăn dưới 9l/100km đường nông thôn. Nếu xe do TH lắp thì chỉ có 1 túi khí và thiếu cảm biến lùi, gương không tích hợp sinhan, còn các option khác thì rất OK, DVD màn hình LCD, GPS dẫn đường, máy lạnh tự động... giá lăn bánh 600tr thì quá ổn.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

600 triệu thì cũng không đòi hỏi được xe cao cấp gia đình nhiều tiện nghi. Tuy nhiên ở mức tiền này thì Caren là lựa chọn số 1 cho xe gia đình có 7 chỗ ngồi.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Em có thể thêm khoảng một ít nữa mua Vios hoặc City mớ,, anh cũng đã đi ba đời xe Hàn cả mới và cũ như Elantra, Kia K3 và Satafe nhưng chỉ được ít bữa rồi cảm thấycó nhiều vấn đề trục trặc về máy móc, thay thế sửa chữa tốn kém, nhất là ra đường cũng nhiều người chê đi lăm gì xe Hân,
nên đâm ra hay tự ti ,giờ anh đang chuyển sang đi xe Nhật căm thấy rất ổn định về xe cũng như tâm lý.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Khi còn đi làm tôi đi toàn xe Toyota, Mit. loại 3.,4.5.Nay nghĩ hưu cân nhắc mãi mới mua Carens từ 2010 ì,năm rồi đi 2 chuyến xuyên việt vẫn chạy tốt.Tất nhiên không thể so sánh với loại xe xịn được.Tuy nhiên đi xe Hàn hay bị xem thường nhất là vào các khu resort,cũng.may là đi cùng với chiếc X5 của người bạn .Vấn đề là kinh phí của mình mà tính toán.Cái lợi lớn nhất là ít bị vặt phụ tùng( vì thế tôi chọn xe Hàn không hoàn toàn là thiếu tài chính)

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Carens form hiện tại (cũ) có 2 vấn đề chính: kiểu dáng và máy móc, hộp số lạc hậu. Nếu ít tiền (giá vô địch trong dòng 7 chỗ, cả 5+2), đi ít (hao xăng hơn tí chẳng sao), muốn đi xe mới (đỡ lo lắng sửa chữa lặt vặt), và rộng rãi cho gia đình 4-5 người (lâu lâu chất 7 người vẫn OK) thì Carens là sự lựa chọn tốt!