Honda Civic 2016 giá bao nhiêu?

Chào các cụ, chẳng là em đang muốn mua 1 con xe để đi làm, do em làm công trình hay phải đi công tác ngoại tỉnh, với lại chỗ làm cũng cách nhà khá xa.

Em tính mua Honda Civic 2016, nhưng không biết giá lăn bánh của con này hết tất cả bao nhiêu? Các cụ cho em ít thông tin với ạ.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Theo các chuyên gia đánh giá xe Honda Civic 2016, đây là mẫu xe được nâng cấp ở mức khá nhưng giá bán của nó so với phiên bản cũ đã tăng hơn đáng kể.

Thế hệ mới của Civic mang thiết kế thể thao, trẻ trung, phiên bản sedan cũng mang đường nét như một chiếc coupe. Chất liệu từ ngoại thất đến nội thất cũng được Honda chăm chút hơn hẳn. Nếu so với Toyota Altis hay Hyundai Elentra đời mới thì Civic 2016 có lẽ không hề kém cạnh chút nào thậm chí còn nhỉnh hơn một chút về thiết kế.

Honda Civic 2016 thế hệ mới có tới 5 phiên bản là LX, EX, EX-T, EX-L và Touring gồm các tùy chọn động cơ 2 lít hoặc tăng áp 1,5 lít. Chiếc xe này có giá bán tại Thái Lan lần lượt là 15.500-19.000 USD (tính thêm thuế và các chi phí về Việt Nam khoảng 1,069 tỷ đến 1,3 tỷ đồng) Honda Việt Nam có thể sẽ đưa mẫu này về bán tại thị trường trong nước trong năm nay.