Tầm 1,5 tỷ có nên mua Fortuner?

Chào các bạn. Tôi đang làm kinh doanh, hiện muốn mua 1 chiếc 7 chỗ trong tầm 1,5 tỷ để phục vụ công việc và thỉnh thoảng về quê. 

Tôi chưa mua xe bao giờ nên không hiểu biết gì về xe. Với số tiền này tôi muốn mua chiếc Fortuner máy xăng, xin nhờ đánh giá ưu nhược điểm của dòng xe này.

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 7 năm trước

Tầm tiền đó anh có nhiều lựa chọn, nhưng tôi khuyên anh 1 điều phải" suy nghĩ thật nhiều" trước khi chọn Fortuner, vì tôi vừa bán 1 chiếc(bán dùm người anh) đời 2009, nhược điểm của em nó thì nhiều lắm, chỉ được ưu điểm mỗi cái là gầm cao mà thôi, còn uống xăng thì"má ơi" luôn(15l/100km) (đó là chưa kể kẹt xe), đúng là bỏ tiền ra mua về 1 chiếc xe không đáng chút nào cả (ông anh tôi chán quá mới bán, dự định mua lại chiếc Santafe của Huyndai đó)

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Fortuner cũng tốt hoặc Santafe máy dầu bản nhập khẩu, có tầm tiền đó mình sẽ chọn Santafe vì trẻ trung, option full và cái quan trọng là xe nhập khẩu có vẻ nó tôn trọng khách hàng, coi tính mạng con người hơn chiếc xe, còn toyota nó coi cái xe hơn tính mạng con người nên cắt gần hết option an toàn. Tùy bác thôi, thích thì nhích.

Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 7 năm trước

Mọi fan xe Hàn chắc chắn sẽ chê nào là thùng tôn di động, vua lật, ít đồ chơi cho trẻ em, vv...nhưng thực sự nếu về độ bền, hình thức, độ bóng, màu sơn,cách âm thì Santafe phải gọi bằng cụ trẻ, tôi và các bạn đang đọc những dòng này chắc chắn 100% rằng chưa ai đã nhìn thấy chiếc xe Fotuner nào lật mà chỉ là lời đồn đại mà thôi, bản thân tôi trước cũng chạy xe K3 Hàn, lên cmt trên diễn đàn cũng rất hay chê xe Nhật, giờ đang đi Vios mới thấy xe Nhật hữu ích hơn xe Hàn nhiều cái. Khuyên mọi người nếu mua cứ xe Nhật là hợp lý hơn cả.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Số tiền đấy mua santafe cho an toàn nhiều công nghệ, dao lại phải mua cái thùng tôn.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Bác nên mua CX5 còn muốn 7 chỗ, tầm tiền đó mua KIA Sorento máy dầu CRDi ngon hơn nhiều. Fortuner chỉ được cái mã hầm hố thôi.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Fortuner là chiếc SUV dẫn đầu doanh số, tôi nói vậy anh tự hiểu và kiểm chứng, đừng nghe lời của 1 số người cmt theo cảm tính cá nhân, yêu ghét Toy là chuyện của họ, mình không nên bị cuốn vào

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 7 năm trước

Sao bỏ sót KIA Sedona nhỉ? Quá tốt cho một gia đình: Rộng, thoáng, Tiện nghi. Riêng khoản tiện nghi thì Fortune không có cửa sánh vai. Xe cho gia đình nên chọn MUV, nó mới đúng nghĩa. Còn có off-road, trèo đèo lội suối đâu mà chơi SUV gầm cao.

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Mua được con Mit Pajero Sport hoặc Kia Sorento mới chạy vi vu, cần gì mua con Fortuner kền càng, to máy, sức yếu. Không ghét Toy nhưng không thích con "vua lật" này.

Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 7 năm trước

Xe 7 chỗ bác không nói SUV hay MPV.

Nói chung có các xe Fortuner, Mit Pajero, Innova, Kia Rondo, Huydai Santafe, Ford Everet.. cũng không nhiều lựa chọn.

Xét đi xét lại trong tầm tiền thì chỉ có Fortuner & Pajero. Hai xe này bác chọn xe nào cũng được.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Em nó rất nhiều ưu điểm và lợi thế..
- Không gian rộng rãi.
- Thiết kế rất quan cách và ưa nhìn phục vụ nhiều mục đích.
- Sử dụng chi phí rẻ khi thay thế phụ tùng.
- Khi bán thay xe dễ dàng.
Nhược điểm thì để bạn khác đánh giá giúp nhé!