Tại sao BMW nhập từ Ma-lai lại có giá rẻ?

Chào các cụ, em đang tính mua con BMW mà nghe nói sắp tới giá xe này sẽ rẻ hơn vì được nhập từ Mã Lai đúng không ạ?

Mà sao BMW nhập từ Mã Lai lại có giá rẻ nhỉ?

 

cuacuon 365net
cuacuon 365net
Trả lời 7 năm trước

chi phí sửa chữa quá lớn các bác ạ. bên em bán các loại cửa cuốn giá rẻ đấy ạ mời các bác tham khảo : cửa cuốn giá rẻ

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Sở dĩ BMW nhập từ Mã Lai rẻ hơn là vì theo lộ trình cắt giảm thuế quan thuộc khuôn khổ Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA), từ năm 2018, thuế suất thuế nhập khẩu hầu hết các mặt hàng từ các nước Đông Nam Á sẽ giảm xuống còn 0%, trong đó có mặt hàng ô tô nguyên chiếc bạn ạ.

Hiện tại thì. BMW Malaysia hiện đang lên kế hoạch lắp ráp xe sang để xuất khẩu sang thị trường Việt Nam và Philippines, bắt đầu từ năm 2018. Các sản phẩm do BMW Malaysia lắp ráp để xuất khẩu bao gồm các dòng xe sang 3-Series, 5-Series và 7-Series. Những mẫu xe này sẽ được trang bị vô lăng bên trái để phù hợp với hai thị trường Việt Nam và Philippines.

Không biết trong số xe nhập về có BMW Series 3 328i Gran Turismo 2.0 AT không nhỉ, mình thích dòng này lắm mà giờ giá 1,9 tỷ thì hơi cao nê không mua được.

Thế Bảo
Thế Bảo
Trả lời 7 năm trước

Hàng Mã Lai thì giá rẻ là đúng rồi. Có phải nhập từ Ý hay Đức đâu mà đòi giá cao

Tư Vấn Hỏi đáp VG
Tư Vấn Hỏi đáp VG
Trả lời 7 năm trước

Theo mình, có một số yếu tố dẫn đến chiếc xe BMW nhập khẩu từ Malay có mức giá rẻ hơn:

- Công suất của nhà máy ở Malay của BMW khá lớn (8000 chiếc mỗi năm), do đó mức chi phí để sản xuất sản phẩm hẳn sẽ bớt đi nhiều.

- Thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam từ Malay nguyên chiếc đã được cắt giảm đáng kể, đến năm 2018 có thể sẽ là 0% => Xe không phải chịu thuế nên mức giá sẽ giảm đi nhiều.

1.JPG

- BMW tập trung nhiều vào thị trường Việt Nam và Philipines (2 thị trường mục tiêu nhắm đến) có mức thu nhập trung bình của người dân ở mức trung bình nên chắc chắn họ đã cân nhắc để bán được xe sẽ phải có mức giá thật tốt.

Bạn còn ý kiến gì thì góp ý luôn nhé.

Tham khảo thêm tại đây http://vatgia.com/568/oto-du-lich.html