500 triệu trừ xe Hàn còn lựa chọn nào?

Tôi đang quan tâm con Mitsubishi Attrage 1.2 MT nhưng sợ máy hơi yếu. Xin hỏi tầm tiền này tôi còn lựa chọn nào khác không - tuyệt đối không mua xe Hàn.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước

Tầm giá đấy bạn mua xe mỹ Cruze ls mới hoặc ltz cũ 2013.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Chê xe Hàn cõng em GM, Ford về hối hận nặng nề, duy nhất toyota là ổn định nhưng giá quá đắt, vios là lựa chọn tốt nhất.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

máy Mitsu thì thuộc hàng bền bỉ rồi. Nếu mua dòng Mitsu thì nên chọn hộp số vô cấp sẽ phát huy rất tốt sức mạnh của máy.
Còn nếu muốn dùng số sàn hạng B thì bạn nên mua Fiesta, chất lượng phải nói rất cao so với xe Nhật và Hàn ráp ở VN. Độ bền rất tốt về mọi phương diện và đời mới rất tiết kiệm xăng, đầm, lái sướng, tôi đánh giá hơn hẵn Vios và City.
Nhưng nếu xe ra đủ giấy tờ mà chỉ có 550tr mà lại không chọn xe Hàn như Rio thì tôi nghĩ bạn chỉ có lựa chọn là Sunny thôi. Xe Nissan dòng giá rẻ này thì chỉ có thể nói là cái máy bền thôi chứ ngoài ra thì không có điểm cộng gì khác cả.
Tôi không nhắc đến Chevrolet vì hãng xe này khi ráp ở VN là xe giá rẻ, chất lượng cũng chỉ ngang xe Hàn, thậm chí có dòng xe còn thua KIA nữa.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Nếu chơi xe 4~5 năm đổi xe thì có nhiều lựa chọn... Riêng mình thì chọn altisl hoặc vios cho lành xe cũ. Tuy nghèo nàn option nhưng có thể trang bị thêm. Vì 2 em này máy móc bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.... Mình biết sẽ có nhiều bạn sẽ chê 2 em này nhưng mình thì sẽ chọn vậy

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Tâm tiền đấy bạn có thể tham khảo focus 2010 hoặc 2011,nếu gặp may có thể 2012. Ngon,bổ... Thống nhất là tránh xa xe Hàn

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

550 mua Mazda 2s được đó bạn! Trang bị cũng đầy đủ và cũng là xe Nhật. Giá là 577 đang có giảm giá 42 triệu thì giá xe còn 535 thôi. Nhưng mua nhanh kẻo lại đổi model Mazda 2 All new thì giá chắc không ưu đãi như vậy.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Suzuki Ertiga 1.4 AT, Suzuki nhập nguyên chiếc nhé anh.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Mitsubishi attrage dù maý 1.2 nhưng số tự động vô cấp CVT đi khỏe như maý 1.6 tôi ở Lào Cai trèo đèo leo dốc bình thường. Mua đi còn tính toán gì nữa.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Option thì ra khu An Dương Vương gắn cho muốn bao nhiêu đồ cũng có từ cái Star/stop đến cái DVD,camera,cảm biến,... thậm chí khoét nóc độ cửa sổ trời thợ cũng làm đc. Mua xe Nhật chủ yếu máy móc và hộp số bền, bạn chạy 8,9 năm cũng ko lo bị nằm đường. Nhưg tầm tiền đó thì chưa mua đc vios đâu vì ra giấy cũng hơn 650 triệu rồi. Bạn có thể tham khảo Sunny,city,attrage,fiesta hoặc mua trả góp cũng đc. Xe Nhật máy lành còn đồ chơi option bạn thích Nhật,Đài,Tq,Hàn,Mỹ ngoài An Dương Vương có đầy. Tầm 30 triệu là bạn có thể trang bị full option rồi ,mình lên option DVD,camera de,tiến,gps,cảm biến de,gập gương tự động,bodylip,star/stop cũng tầm 30 triệu bảo hành 1 năm đi vẫn yên tâm hơn xe dùng động cơ Hàn

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Tôi cũng giống bạn, tính bán Avante 1.6MT 2013 + thêm ít tiền được khoảng 550tr. Đang tính đổi số tự động cho Vợ chạy cho dễ mà tìm hoài các thông tin hiện nay chưa thấy xe nào hợp. Tầm giá đó thì toàn là xe đời 2010 (cách đây đã 5 năm). Thôi thì cứ để tiền đó đi bạn ơi, cuối năm nay có nhiều dòng xe về lắm, lúc đó còn có nhiều xe đời cao bán rẻ nữa.