Giá lăn bánh Ford Ranger bản cao nhất?

Tôi muốn lấy xe trước Tết để đưa gia đình đi chúc Tết và đi chơi xa, xin hỏi có nên lấy Ford Ranger bản cao nhất và giá lăn bánh là bao nhiêu?

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

giá niêm yết của Ranger Wildtrak 3.2L - 4x4 AT tại website chính thức của Ford là 879 triệu (tuy nhiên một số showroom có giao bán với giá 860tr)
cộng thêm 18tr thuế trước bạ (2%) + 12tr bảo hiểm vật chất (1.5%) + ~2tr đăng ký + 2tr (gồm đăng kiểm, bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự) + bác cũng nên cộng thêm 5tr cho các chi phí phát sinh.
tổng cộng: 918tr. chúc gia đình năm mới an khang hạnh phúc.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên lấy bản cao nhất Wildtrak 3.2L, bản này nội thất trang bị như everest 2016, cực kỳ đẹp và có nhiều tính năng của các dòng xe cao cấp. Giá lăn bánh chưa có nắp thùng và nếu mặc cả tốt là 959tr.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Em vừa mua xong. Fr 3.2 wildtrak chua bao gôm nắp capo sau là 850 củ lăn bánh xong 900củ. Và thêm 18 củ trở lên để lắp bửng. Xong hết 950

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Em mua xe tháng 11. Giá xe lúc đó là 859tr. Đăng ký, các loại phí tất cả hết 26tr500 có hoá đơn. Còn lại là mua bảo hiểm thân vỏ hết 15tr. Nắp thùng hết 27tr ( nắp thùng em mua bên ngoài nhé. Nắp thùng cuộn nhé)

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

Tôi nghĩ đưa gia đình đi chúc Tết và đi chơi xa thì chắc không thể chạy nhanh trên những con đường quanh co, không nảy người, văng đuôi, hay láy bản 1 một cầu 2.2 số tự động.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Mình khoái Ranger vì xe có cảm biến áp xuất lốp đi đường dài là an toàn số 1; đi xe an toàn là trên hết; Lốp béo hơi hao lốp nhưng bị xì cũng không nguy hiểm nhiều; Phanh ABS và camera lùi vậy là tuyệt chẳng cần bất cứ chức năng nào khác; ngon; bổ rẻ.