Nên mua Chevrolet Captiva 2010 máy xăng hay dầu?

Với Captiva đời 2010, số sàn, nhu cầu đi lại khoảng 20 km mỗi ngày thì nên chọn bản máy xăng hay máy dầu?

Em năm nay 35 tuổi, gia đình có 5 người, nhu cầu đi lại 20 km mỗi ngày, mỗi năm về quê khoảng 1.000 km. Nhà có chỗ để xe rộng rãi, ngân sách khoảng 500 triệu. Em định mua chiếc Captiva đời cũ 2010, số sàn. Mọi người hiểu biết về xe này cho em hỏi đời 2010 là xe nhập Mỹ hay Hàn?, nếu mua nên chọn bản máy xăng hay dầu? Ngoài ra có sự lựa chọn nào khác với dòng SUV, Crossover cũ không? Xin cảm ơn mọi người nhiều!

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Mua bán là theo sở thích của từng người. Mình cũng đang chạy xe Hàn được 5 năm rồi. chưa phải sửa chữa gì. đừng quá phụ thuộc vào những ý kiến của mọi người. xe nào kiểu dáng đẹp mà bạn thích thì nên mua.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

tìm được máy dầu còn tốt thì nên mua.. máy xăng thì sẽ đến lúc tưởng mình đang lái BMW hoạc LX vì xăng ăn khoảng 18 lít đến 20 lít trong nội thành ( sẽ đến lúc,chứ không phải luôn và ngay )

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Mình đi Captiva LTZ 2009, máy xăng, số tự động. Nhận xét: Máy êm, máy lạnh nhanh mát, chưa phải đại tu gì cả, ít hỏng vặt. Hiện tại đã sử dụng 6 năm thì đọ tiêu hao nhiên liệu từ 10 đến 11l/100km (theo mình là chấp nhận được vì tiện ích xe mang lại cho mình). Đương nhiên trong quá trình sử dụng cần phải thường xuyên bão dưỡng, của bền tại người mà.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Chiếc xe để mua nhất nhưng khó bán nhất là Captiva từ 2010 trở về trước. Có rất nhiều SUV hoặc MPV 7 chổ khác để bạn tham khảo.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

em khuyên bác nên cạch ngay em này ra nhé....xe mỹ chất lượng hàn, an uống khõi bàn. và tầm 500tr thì em nghĩ nên chon everest 2008 hoặc cố hơn đc thêm khoảng 100tr nữa thì mua everest 2010 số sàn máy dầu. kiểu dáng đẹp phù hợp mọi địa hình.