400 triệu mua Lacetti CDX hoặc SE có hợp lý?

Với số tiền này (có thể hơn một chút) tôi định chọn chiếc Lacetti CDX hoặc SE, xin hỏi dòng xe này đời 2009 -2010 giá tầm bao nhiêu?

Ngoài ra với số tiền này tôi có thể chọn một chiếc xe cũ dòng sedan nào khác.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Quá hợp lý luôn. Bản CDX 2010 của mình bán năm 2013 được có 490tr (lúc đấy cần tiền quá, giờ có tiền mua lại kiểu gì cũng lại mua CDX, trừ khi là có rất nhiều tiền để mua xe cao cấp hơn), cho nên bây giờ bạn mua chắc hơn 400 1 chút là mua được. Đừng nên mua SE vì giá thấp hơn chẳng đáng bao nhiêu mà option thiếu rất nhiều thứ (cửa nóc, đèn sương mù, la zăng 17, pha tự động, CD 6 đĩa 6 loa, điều hòa tự động,... và rất nhiều thứ nữa đều không có trên SE). Dù mình chỉ thích đi số sàn nhưng với Lac thì đành mua CDX tự động chỉ vì bản SE sàn bất hợp lý quá. Lac CDX có 3 điểm yếu: 1 do xác xe nặng nên máy 1.6 hơi ỳ, bù lại xác nặng vỏ dày cách âm rất tốt (chấp xe Nhật dưới 1 tỷ). Cũng vì cái này nên khá tốn xăng, chạy đường trường đẹp thì mới đạt được 9 lít/100km, trong phố hầu như đều tốn 12 lít. Điểm yếu thứ 3 là do 2 điểm yếu trên, cộng với phụ tùng hơi đắt so với xe Nhật nên nó mất giá mạnh, điểm yếu này lại chính là điểm mạnh vì bạn đang cần mua xe cũ cơ mà, càng mất giá thì bạn càng mua được rẻ. Khuyên bạn tốt nhất không nên lên đây hỏi tư vấn, chỉ lát nữa thôi sẽ có đủ các thánh vào dìm hàng CDX dù chưa chạy CDX bao giờ, và khuyên bạn morning, Matiz mới hoặc Toy VIOS thần thánh nào đó từ thời cổ la hi. Nếu muốn biết thêm thông tin thì bạn lên otofun hoặc otosaigon vào chuyên mục Lac premiere (CDX và SE) để hỏi tư vấn cho chính xác nhé. Chỉ có người đã dùng mới tư vấn đúng được, đừng nghe anh hùng bàn phím.

Bạn có mua Lacetti cứ lên vatgia.com tham khảo giá cả rồi liên hệ đại lý để được giá tốt nhất nhé:http://www.vatgia.com/home/lacetti+cdx.spvg

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Với 400 củ hơn chút Bác chủ thớt Quất Đc bản CDX. Về ưu điểm xe này! Đầm, chắc, vì là xe nhập có khởi động nút bấm. Xác xe nặng nên ăn xăng hơn xe cùng phân khúc. Tôi mới chạy thử cách nay 2 tuần tại salon ! Xe 2009 nhưng chạy vẫn tốt. Chắc xe, cửa vẫn khít, độ rung lắc ít! Với 400 củ thì mua con này đáng tiền! Nó là gái già nên sẽ có trục trặc lặt vặt nhưng Bác đừng lo đồ nó sẵn ra cherolet Việt bảo dưỡng chính hãng đồ thì cứ lấy của cruze thay vào chạy phà phà! Mua đi Bác e khuyên chân thành. Chịu khó tìm xe có nguồn gốc chủ xe đi giữ gìn thì OK !!!!

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Với tầm tiền này bạn nên mua xe Cruze hình thức như SE và CDX. Riêng CDX không nên mua vì nó số tự động ăn xăng kinh khủng, xe Cruze này lắp ráp trong nước nhưng bù lại nó lành hơn và tiết kiệm xăng hơn SE. Mình đã đi cả 3 loại và thấy Cruze hay hơn cả, chạy bốc xe và độ đầm không khác gì SE.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

có thể bạn chưa biết gì về Lacetti CDX. Nó là bản cao cấp của Daewoo, mà xe Daewoo thì về độ bền thì xe Kia ko có cửa gì để so sánh. Phom thì quá chuẩn cho 1 em Sedan, option thì miễn góp ý, cửa sổ trời , lại tiết kiệm nhiên liệu với 2 bản 1.6l và 1.8l ( nếu là dòng xuất US nữa thì càng ok). Xe này đời 2009 cũng văn khoảng >400tr, 2010 nhỉnh hơn khoảng 30tr. Mua xe này là quá ok , vì ngày trước tôi cũng xài xe này, mới đổi qua Nissan Teana.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

số tiền này dòng sedan phân khúc C thì chỉ có Lac và Forte thôi. Chắc chắn là phân khúc C phải chạy đầm, khỏe, rộng rãi hơn B rồi. Lac nhập thì tốt hơn Cruze trong nước nhưng dù sao Daewoo thật sự rất dễ trục trặc. Vẫn có khả năng bạn sẽ mua được chiếc xe ngon, nhưng đảm bảo hơn thì bạn nên chọn Kia Forte trường hải, hoặc mã cũ là Cerato. Dù sao Kia ít hỏng vặt hơn, dễ sữa và hàng nội cũng dễ thay thế linh kiện chính hãng, giá chỉ cao hơn Cruze cùng đời chút.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

CDX mẫu mã đẹp xe nhập khẩu chắc chắn là ăn xăng rồi.mình cũng thích dòng xe này,nếu mua M3 thì cũng đẹp nhưng đòi hơi thấp 2004-2005.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Dear Bạn. Chưa nói đến giá trên có hợp lý không ? Có những vấn đề sau bạn cần rỏ trước khi quyết định người vợ 2 của mình như sau. Với tất cả các loại đã qua sử dụng từ 4 năm trở lên bắt đầu hư vặt, việc này lệ thuộc nhiều vào quá trình sử dụng cẩn thận hay bảo dưỡng của chủ xe.Thực tế đã qua 2 lần sử dụng xe cũ Tôi đã thấm thía những lần nằm đường rồi, mặc dù Tôi rất cẩn thận bảo trì khi mua về. Hiện bạn đã có > 400tr, số tiền này khá khá rồi, nếu bạn thích dòng xe này thì nên ráng thêm 200tr nữa mua Cruze 2015 số sàn. Khi lăn bánh xe mới 100% rất yên tâm, không lo lắng gì hết.Hiện tại tôi cũng đang sử dụng xe này rất tuyệt vời, tiêu hao nhiên liện thấp 7l/100mKm. Vài dòng giúp bạn suy nghĩ thêm. Chúc bạn mau có Vợ 2.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

với số tiền này bạn có thể mua một chiếc xe hàn quốc mới khoảng 600 triệu và trả góp cho nó lành bạn nhé vì mia một con xe cũ tầm đó là bắt đầu sủa chữa vặt rât khó chịu , ngân hàng bây giờ cho vay rât linh hoạt

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Đã từng đi cdx, khuyên chân thành không nên bạn ạ. Với tầm đó làm con civil cũ, hoạc mazda 3 hay hơn nhiều bạn nhé.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Cdx đi thích hơn cả camy nội bác ạ. Giá vậy là quá hợp lý. Có điều bác phải để ý chế độ dầu hộp số và dây đai cam. Chúc bác có ƯDS đúng