Civic 1.8 AT đời 2008 không có lọc gió điều hòa là sao?

Hôm nay em mang xe vào Honda Mỹ Đình bảo dưỡng định kỳ 25.000 km các cụ ạ. Sau màn tiếp đón của Reception xe của em được đưa vào xưởng kiểm tra, khoảng 15 phút sau nhân viên tiếp nhận xe ban đầu vào chỗ em ngồi nói rằng xe của em không có "óp sừn": lọc gió điều hòa, nếu mua thì giá là 401.000 đ sau đó họ đưa cho em xem cái khay nhựa không có bộ phận lọc bên trong ở xe của em. Em rất ngạc nhiên, hỏi : "Xe của tôi từ hồi mua đến giờ duy nhất chỉ mang vào Honda Mỹ Đình bảo dưỡng thôi , lần này là lần thứ 5 rồi, mấy lần trước cũng kiểm tra toàn bộ sao không nói là không có".
Câu trả lời như sau: "Dòng xe này từ model 2010 trở về trước không có lọc gió điều hòa mà lọc gió điều hòa là một mã linh kiện, phụ tùng của hãng. Chỉ có CRV, ACURA mới có theo xe".
Sau câu trả lời đó em thấy không được thoải mái lắm: Thứ nhất, nếu đúng là theo xe không có lọc gió điều hòa thì Honda Viet Nam tủn mủn quá (đáng bao nhiêu đâu mà không lắp, cái này cũng cần khi sử dụng xe mà). Thứ hai, nếu do nhân viên trong xưởng thì Honda Mỹ Đình nên xem lại (trường hợp này em loại trừ).
Có cụ nào bị giống em chưa ạ???

Chưa có câu trả lời nào