50.000 USD mua Fortuner, Santa Fe hay Grandis?

Gia đình tôi đông người nên cần đổi từ sedan 5 chỗ sang 7 chỗ, đi lại trong phố. Mong được tư vấn nên chọn xe nào giá tầm 50.000$ như Fortuner, Santa Fe, Grandis. Ngoài ra còn loại nào phù hợp nữa không? Mong anh chị tư vấn giúp, xin cám ơn.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 8 năm trước

Ba xe trên không hề tương đồng với nhau để so sánh, Grandis là dòng MPV khác hẳn 2 xe kia, chỉ thích hợp đi phố, chạy sướng nhưng gầm thấp và hao xăng Santa Fe với Fortune thì lại là cuộc tranh cãi cũ rích giữa các fan bảo thủ của xe Nhật và phe cấp tiến của xe Hàn. Nhưng SF đắt hơn FTN hẳn hơn 10k, làm sao so được. FTN là xe bán tải chuyển thành xe SUV, co bản học theo thành công của Ford VN là với Everest (chuyển tử Ranger sang). Chúc các bác tiếp tục cá những cuộc đấu khẩu thú vị.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Ban nên chọn xe Nhât cụ thể là Fortunner đi không mất giá mà tiết kiệm nhiên liệu thời hạn bảo hành đươc toyota VIệt Nam chăm sóc chu đáo. Xe santafe đi rất mất giá, dáng xe thô xấu ,tù xe tốn nhiên liệu đi một năm bán lỗ ít nhất 7 đến 10 ngàn xe Grandis tạm đươc nhưng dáng xâu chạy địa hình kém . OK bạn tham khảo nhé.

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

Chọn Santafe đi bác, chẳng phải nghĩ ngợi gì vì câu hỏi của bác đã xuất hiệu rất nhiều trên các diễn đàn ô tô của VN rồi. Mua xe nên chọn theo các tiêu chí : vẻ đẹp bên ngoài, trang thiết bị noi that, tính năng của xe, tính năng vận hành và giá cả. => qua các tiêu chí trên thì Santafe ăn đứt Fortuner hay Grandis

Nguyễn Đức Khải
Nguyễn Đức Khải
Trả lời 8 năm trước

Tôi nghĩ nên chọn Fortuner, vì động cơ khoẻ (2.7L) nên dĩ nhiên nó sẽ tốn xăng hơn 1 chút. 1 điều nữa là đi xe Toyota bền và khi cần bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng lại rẻ và dễ dàng hơn những hãng xe kia. Anh cũng nên thuê xe đi thử để dễ dàng chọn lựa. Chúc anh có đc con xe như ý!

Trần Hiếu Trí
Trần Hiếu Trí
Trả lời 8 năm trước

Bạn cứ theo ý thích mà mua, giờ mua Toy cũng bị nói là Bầy Đàn, còn Hyundai thì không bầy đàn, thật khó hiểu... bạn mua Santa đi rồi đi 1 năm, muốn đổi xe thì giá nó còn bao nhiêu. 56k đi 1 năm còn 40k

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 8 năm trước

Santa Fe chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế, dáng đẹp, trang thiết bị đầy đủ. theo tôi là như vậy. Bởi tôi đang dùng Santa Fe và rất hài lòng về nó. Chúc bạn chọn được xe như ý.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 8 năm trước

trong các chiếc này, Santa Fe hơn hẳn. Từ nội thất đến các option. Ngoài ra Santa Fe cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn 2 chiếc kia.

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Santa Fe tôi chạy trong phố 100 cây 10 lít đầu. Sướng vì rẻ bằng nửa xe trước tôi đi. Máy êm, nội thất sang trọng, Tây cũng trầm trồ :D.

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

Năm ngoái mua xe em cũng có phân vân giống như anh. Qua tìm hiểu thì em thấy SF là hợp lý nhất, qua 1 năm sử dụng em có nhận xét như sau: - Thiết kế về ngoại thất và nội thất đẹp ( bền ) với thời gian.- Option hơn hẳng các dòng xe cùng phân khúc.- Rất tiết kiệm nhiện liệu (7,5-10l/100km), vận hành tốt và khoẻ.- Bán lại thì mất giá hơn mấy chú kia rồi.* Nếu anh muốn mua chú này thì vào Club SF nhờ tư vấn thêm anh nhé. Chúc anh tuyển được vợ 2 mà cả nhà ưng ý.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Theo tôi bác nên mua em Santafe vì em nó là loại xe nhập khẩu, yên tâm hoàn toàn về chất lượng, kiểu dáng, công nghê hiện đại, trang thiết bị đủ theo tiêu chuẩn châu Âu và bắc Mỹ, miễn góp ý, bạn tôi có một em đời 2007 đi thích lắm,Thế còn em Fortuner và Grandis quên các em khẩn trương, đi thi ồn, công nghệ cổ lỗ, vỏ mỏng, đi ồn lắm, tiêu hao nhiên liệu thì khỏi phải tranh cãi. Chúc bác sớm có vợ 2