1 tỷ nên mua xe 7 chỗ nào?

Tôi 45 tuổi từng đi Zace 2004, sau đó đổi qua Fortuner 2009, tiếp theo là Pajero Sport máy xăng 2012 cho đến nay.

Tổng thu nhập khoảng 50 triệu mỗi tháng, xin hỏi với 1 tỷ tôi nên đổi sang chiếc 7 chỗ mới nào.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 8 năm trước

Tôi nghĩ bạn thừa khả năng tư vấn lại cho người khác ấy chứ. Bạn đã chạy cả 2 xe SUV tầm 1 tỷ rồi, kinh nghiệm đầy mình còn phải hỏi ai nữa.

Trần Hiếu Trí
Trần Hiếu Trí
Trả lời 8 năm trước

Xem lựa chọn của bác thì có vẻ bác chuộng xe Nhật. Nếu đổi xe mới thì với 1 tỉ không xe Nhật nào hơi đc Pajero Sport của bác đâu, nên giữ lại mà đi.
Nếu muốn thay đổi thì chỉ có 2 lựa chọn tốt cho xe 7 chỗ phù hợp tầm tiền là Sorrento (bản máy dầu khỏe, bền tiết kiệm hơn) hoặc Ford Everest (nên chờ bản mới khá đẹp, khỏe khoắn).

Nguyễn Đức Khải
Nguyễn Đức Khải
Trả lời 8 năm trước

Tưởng bác đổi sang xe nào tỷ rưỡi, hai tỷ thì còn phải hỏi chứ tầm 1 tỷ mà bác đã đi Pajero Sport máy xăng V6 3.0 rồi còn phải đổi nữa làm gì

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 8 năm trước

Ai bảo xe hyundai hay hỏng vặt, Tôi đi santafe đời 2008 từ khi đi đến giờ chưa có vấn đề gì vẫn ok. Nếu bác chịu chi thêm ít nữa cưới con em santafe 2015 nội thất đẹp mê ly mà bác sẽ từ 45 xuân về còn 35 thôi nhé, bỏ cả đống tiền mua toyota mà công năng chán lắm.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Santafe thôi bác ơi tôi đi santafe mlx từ 2008 đến giờ chỉ thay 4 quả lốp, dầu nhớt, các loại lọc gió lọc dầu của xe là chạy vẫn ok. Đầu năm tôi đi phượt bằng ô tô đi vòng cung tây bắc luôn, lên cao tốc hà nội lào cai đạp 150km/h vẫn đầm mà chắc lắm ko hề bị hụt ga. Thấy nhiều người cứ quan niệm xe hàn với xe nhật thì hãy xem lại đi nhé xe hàn bây giờ khác xe hàn ngày xưa rồi các bác chỉ biết ngồi phán là lúc nào cũng chỉ mazda, toyota, honda... mà ko phải hyundai, kia. Những người đó là những người chưa dc lái xe hàn bao giờ mới nói thế. Thôi tôi mỏi tay rồi!!! Tôi viết bài này xin mọi người bỏ ngay quan niệm xe hàn nhật đi ạ!!!.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 8 năm trước

Anh đã chạy Pajero rồi thì xem thử Sorento đi, ngoại thất đẹp, nội thất bọc da, ngồi êm, cách âm tốt. Em đã thử máy xăng và máy dầu. Máy dầu co khả năng tăng tốc tốt hơn.
Vote 1 phiếu cho sorento

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 8 năm trước

Anh có thể tham khảo Everest 2016 với mức giá lần lượt cho 3 bản : 1 tỷ 3, 1 tỷ 4 và 1 tỷ 5. Tháng 1 này xe sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với rất nhiều cải tiến mới.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Pajero Sport là lựa chọn tốt lắm rồi, đổi làm gì, đợi năm sau ra Pajero Sport đời 2016 rồi hãy đổi bản mới. hoặc là bạn có thể thêm tiền để đổi sang Ford Everest 2016 nếu muốn trải nghiệm chiếc xe chất lượng và thông minh nhất phân khúc.

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 8 năm trước

Quan điểm cá nhân của mình thì mua CRV đã qua xử dụng đi lành nhất, lại đứng giá sau này muốn đổi sang xe khác bán đi cũng không lỗ nhiều, phụ tùng thay rẻ, dễ kiếm, chế độ hậu mãi của hãng Honda mình thấy cũng rất ok vì từ 2008-2009 mình đi Honda Civic nên đã được kiểm chứng.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Thỉnh thoảng đii chơi (miễn là không đi chơi trong phố, mua xe phí tiền !), thì tùy bác thích sedan hay Crosover/SUV mà chọn. Chúng ta hiên có (Sedan) Ford Focus, Toyoata Altis, Mazda 3, Honda Civic...; và Crosover/SUV (trên dưới 1 tỷ một tẹo): Mazda CX5, Honda CR-V, Toyota RAV-4, Misubishi Pajero Sport, Ford Escape... Khi nào chọn xong, thông báo cho anh em biết kết quả nhé !