Nên mua Cruze LS 2010 hay Civic 2007?

Tôi 32 tuổi, dự định mua xe cũ trong khoảng 400 triệu để thuận tiện cho việc đi lại vì công tác cách xa gia đình khoảng 60 km.

Qua khảo sát và đánh giá, tôi nhận thấy Cruze LS 2010 là phù hợp với giá trên và mục đích sử dụng. Xe phù hợp trong công việc giao tiếp, gia đình, tiền đầu tư, tiêu thụ xăng khoảng 7 lít. Tôi không quan trọng giá bán lại, mong muốn sử dụng khoảng 3-4 năm. Khi lái thử thấy vào số 1 máy hơi ì, nhưng từ số 2 trở đi thấy thoát, chạy êm.

Tôi đang so sánh giữa xe này và Civic 2007. Xin được tư vấn để tôi có lựa chọn tốt nhất.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Cruze 2010 chỉ 320 tr thôi bác em nó 5 năm rồi đến thời kỳ tã rồi máy ì lắm . Civic 2007 tuy tuổi thọ hơi cao nhưng bác an tâm đi chục năm său không phải lo . Muốn gì thì nói độ ổn định xe Nhật hơn gấp vạn lần chiếc xe lôgô mỹ ruột Kim chi

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Bản chất của Cruze là xe Mỹ.Chẳng qua là GMC mua lại Deawoo nên mới lấy kiểu Cruze gắn vào cái tên Lacetti thôi nhé bác.Cruze sản xuất ở nhiều nước và ở Mỹ vẫn sản xuất chứ không phải như bác nghĩ đâu.Mọi người thấy trước đây có vài chiếc Lacetti nhập kiểu Cruze nên cứ nghĩ là xe Hàn.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Mình đang có 2 xe cruze 15 bản LS và LTZ, nói chung xe đầm, hao xăng lắm 12l/100km cho LS và 16l/100km cho LTZ, bố thắng cũng nhanh mòn, tần 20k-30k km là hết bố rồi tuỳ cách lái, LS rất nhanh mòn bộ con chân, xe mình 40k km đã bị nặng chân côn, vào hãng họ lăng tăng cho cái giá trên 9 triệu thay mới, mình ứa nước mắt. Nói chung cruze thì đẹp, xe đi đầm và hao xăng là do xác xe nặng 1300kg,động cơ dành cho LS thì không có eco, rồi mỗi lần sang số từ 1 vào 2 thì ôi cái kim đồng hồ tua máy nó chạy lên hơn 2000 vòng, nói chung có quá nhiều chi tết để em cruze hao xăng, mà nói thật là tôi rất thích em cruze nên mới mua, hy vọng bác nào mua thì nhớ chọn đời cao chút, vì bản LS 2010 chỉ có 2 thắng đĩa trước, nhìn ngang thấy xấu, xe sedan là phải 4 thắng đĩa nhìn mới hay. Còn không tôi khuyên bạn mua qua em kia forte 2011 xem, em đó tôi đi rồi,4 năm chưa chỉ thay nhớt,bóng đèn, bố, nói chung máy và điện không có hư gì hết,ok lắm, xăng chỉ tầm 10l/100 km đó bạn.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Mình đang đi con CHEROLET CRUZE LS 2010 được 30.000km. Nói chung ổn cả. Lúc mua mới tính tất cả tròn 500 triệu. So với các loại xe cao cấp hơn thì không bằng rồi đó nhưng chấp nhận được bạn Tuấn à. Mình vẫn thường đi Đà Lạt, Đắk Lắk đường đồi dốc vẫn chạy tốt có sao đâu. Xe chạy bốc quá để làm gì, dễ gây tai nạn. Thôi ta hãy từ từ mà đi vậy, đi chậm chút xíu mà về nhà sớm... Chút bạn có quyết địng sáng suốt.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

nên mua Chevrole Lacetti, vì máy của xe này với máy của Chevrolet Cruse LS là một thôi. Chevrolet Cruse LS chỉ khác cái vỏ ngoài, ngược lại xe sẽ nặng, tốn xăng hơn. Hãy sáng suốt nhé bạn, Lacetti EX chạy lành lắm, mà kiểu dáng cũng được đó chứ bạn. Bạn mua xe đời 2008, chạy khoảng trên dưới 4 vạn chỉ 350 triệu - 370 triệu thôi, tùy chất lượng xe.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Với tầm tiền để mua được Chevrolet Cruze LS 2010, bạn có thể cân nhắc thêm Kia Forte. Mình đang đi Kia Forte 2011 SX được 1,4 vạn thấy rất tốt trong tầm tiền. Tiết kiệm nhiên liệu, option khá đầy đủ, độ ồn chấp nhận được, cảm giác lái khá tốt...

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Hiện tại tôi đang dùng con Chevrolet Cruze LS 2010, với tầm tiền đấy tôi nghĩ không con nào chạy ổn định như con Chevrolet Cruze LS 2010. Chúc bạn nhanh chóng rước em nó về !

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Không nên mua xe cũ loại này. Dòng này tuy là 1.6l nhưng vẫn không tiết kiệm bằng Mazda 3. Bạn nên tìm 1 chiếc Mazda 3 đời 2005, rất kinh tế. Giá phải chăng, bền, tiết kiệm nhiên liệu. Chạy nội thành khoảng 7L, đường trường 6L. Quá rẻ! Nhất là phụ tùng dễ kiếm và không đắt.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên tìm con Chevrolet - Lacetti (lô gô dấu thập và trong đăng ký cũng phải ghi là cheverolet - lacetti). Nếu mua lại xe còn mới thì khoảng 420-430tr là ổn. Xe này tuy hình thức không bằng Cruze LS nhưng đi rất bốc và lành hơn Cruze. Xin chia sẻ.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Tôi đang đi civic 2.0 2008, xe chạy được >90.000. Xe bốc, máy ổn định, cảm giác lái rất tốt. Tiết kiệm nhiên liệu, đường trường 8L/100km, hổn hợp 10L/100km, Thành phố12~14L/100km. Không hư vặt, một sồ lỗi nhỏ như hơi ồn chút, thay vỏ mechilin là đỡ nhiều, góc chử A hơn lớn như chạy riết cũng quen. Nói chung xe đời như mình nếu xe chạy kỹ là Ok. Chúc bạn mau có xe vi vu. Thân