Mua SUV chọn Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson 2016?

Tôi mua xe lần đầu chưa có kinh nghiệm, đang phân vân 2 mẫu xe trên, nhờ các bạn chọn giúp. Tôi đang phân vân giữa Mazda CX-5 và Hyundai Tucson 2016.

Theo các bạn, tôi nên mua chiếc SUV nào?

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng đã mua Tucson bản đặc biệt, khá là hài lòng. Hiện đang nghịch vui với các bác hội Tucson mới lại càng thấy mình lựa chọn chính xác. Ông bạn mình đi GLK còn khen Tuc ngon như GLK của ông ấy mà. Chọn ngay ko cần đắn đo nhiều bác ạ

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể thấy nếu chạy thử con CX5 rất ồn kiểu ồn thân vỏ, đóng cửa kính chạy 100 km/h cứ ù ù khó chịu. Chạy qua Tucson thấy khá hơn hẳn, thích nhất là có chế độ thể thao đạp ga lút ván cứ như chạy Porsche vậy. Giá bán Tucson lại hợp lí hơn nữa.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Tôi đã từng đắn đo như anh, còn băn khoăn với cả CRV nữa. Sau đó đã đến đại lý chạy thử và thấy rằng CX5 hơi bị dở ở chỗ không có cửa gió hàng ghế sau, ghế ngồi thì khá dốc đứng ngồi chả khác gì xe bán tải cả. Sau đó chọn qua Tucson thì khá hài lòng về nội thất, chỉ 1 cái ko có sẵn DVD với dẫn đường. Tham khảo thêm 1 vài người bạn đi CX5 và tôi đã chọn Tucson :)

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Chứng tỏ anh này mua xe theo cảm giác. Số tiền hơn tỷ đấy anh suy xét cho cẩn thận, tốt nhất là lái thử và tham khảo ý kiến nuôi xe của các cụ khác. Rồi anh sẽ thích CR-V cho mà xem

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

2 xe tương đương nhau Tuson nhỉnh hơn một chút về trang bị ,3 chế độ lái, cốp sau mở tự động ,hàng gế sau ngả ra được, cửa sổ trời toàn cảnh ,xe nhập nguyên chiếc từ Hàn quốc cx5 lắp ráp trong nước Thaco đang giảm giá 90t cho dòng này bạn hãy ra đại lý lái thử và cảm nhận thích cái nào thì xúc thòi.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Ưu tiên lựa chọn: Tucson - CX5 - CR-V. Lý do để mình đưa ra lời khyên này là vì, cần đi ngược với số đông. Mình khuyên bạn nên làm ngược với số đông đối với những việc quan trọng, như Mua nhà, mua xe, kinh doanh, ... bạn sẽ tự tin và thành công.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

CR-V là lựa chọn dung hòa cho cả CX5 (ghế sau không ngã nhiều, đi xa không thoải mái) và Tucson (thiếu DVD, liên quan camera lùi)

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Khi so sánh tầm tiền này, bạn nên cân nhắc CR-V rồi đến Tucson và cuối cùng là CX-5 nhé

Phan Mộc Anh
Phan Mộc Anh
Trả lời 8 năm trước

MAZDA CX5 đang khuyến mại đến 90 triệu nên mua hoặc HONDA CRV chứ mua HYUNDAI TUCSON làm gì để vừa đi vừa lo chất lượng và sợ mất giá.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

1 vote Tucson 2016, cảm nhận thực tế theo quan điểm người ngồi trong xe của mình, thoải mái nhất là CR-V - Tucson - CX-5, CX-5 bác mua về người ngôi sau sẽ phàn nàn khá nhiều trong các chuyến đườ dài :P máy móc thì 3 hãng xêm xêm, khó mà so sánh xe nào hơn, xe nào kém hơn. Tucson thì hơi ồn (cảm nhận ở bản 2014, bản 2016 thì chưa có diệp đi lần nào vì xe mới nên ng quen chưa ai có để đi thử cả). Option thì Tucson nhiều lắm, tha hồ mà chọn, CX-5 thì kha khá, nhưng ko nhiều bằng Tucson, còn CR-V thì lèo tèo vài món, đỡ đắn đo!
Chúc bạn mua được xe ưng ý!