Đời mới nhất nên chọn Mazda2, Yaris hay Eco Sport?

Mua xe lần đầu tôi rất phân vân. Sử dụng chủ yếu để đưa đón con còn nhỏ đi học trong thành phố và vợ chồng sử dụng chung.

Xin hỏi chúng tôi nên chọn xe nào phù hợp.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Theo mình bạn thích xe nào mua xe đó, xe nào cũng tốt. tuy nhiên yaris dung tích xi lanh chỉ có 1.3L nên hơi yếu khi đi dường dài, còn riêng cá nhân tôi, tôi thích mazda 2 all new nhất trong 3 chiếc xe này.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Nếu vợ bạn đi là chính và chỉ đi ít, loanh quanh đưa con đi học thì có thể chọn Yaris vào danh mục, nhưng ở lựa chọn sau cùng vì mang tiêng là đời mới nhất nhưng chả có công nghệ gì mới cả, ngoài cái giá mới tăng và đi chán nhất.

Nếu bạn đi là chính và đi nhiều nên chọn Eco Sport, thứ hai là Mazda. Hai con này đi thích hơn nhiều, kinh tế và độ bên không kém gì Yaris. Máy lớn hơn và nhiều công nghệ hơn, mà giá lại rẻ hơn!

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Nếu trong 3 thì Mazda 2 là hợp lý, ngoài ra còn có i20 active cũng là một lựa chọn lý tưởng
nếu ở khu vực ngập nước thì Eco sport vì gầm cao!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Cả 3 xe đều nhỏ và chật, Eco sport ưu điểm gầm cao, Yaris đắt tiền mà chẳng có gì ngoài cái mõm như cá trê, Mazda 2 bé tí teo. Bác nên lấy Eco sport cho gia đình.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Các hãng bây giờ đều bảo hành cả 100.000 km hoặc 3 năm, vì vậy sau hơn 3 năm hết bào hành và chạy đến 100.000 km thì gia đình bạn có thể sẽ thay cũng mấy. Do đó chiếc nào thấy phù hợp thì mua thôi.
Nếu gia đình bạn thích đi du lịch dã ngoại thì nên mua gầm cao mà đi bạn nhé!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Mazda 2 rất ổn nhưng bản số tự động của Mazda 2 cũng khoảng 660t (chưa có phí trước bạ). Nếu thêm khoảng 60t nữa sẽ mua được Su Vitara nhập rộng rãi hơn nhiều, gầm cao hơn, dáng đẹp hơn lại là xe 2 cầu đi đường trơn an toàn hơn, ngồi thoải mái hơn khi đi đường xa, ít ồn hơn và có thể trèo đồi cát thoải mái. Yaris và Ford eco sport thì mình không rõ lắm vì chưa được sử dụng.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Nếu chỉ để di chuyển trong thành phố thì maz2 sẽ khá hợp lý xe đẹp và sang hơn 2 xe kia. Yaris thì quá nhỏ nội thất hẹp ( dùng cho vợ đi chợ ) thì hợp lý hơn xe đi cả gia đình. Eco thì hơi to xác khó quan sát. Ý kiếng cá nhân em thì nghĩ nên chon maz2

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn thích trẻ trung, năng động, thời trang, sành điệu, bền, tiết kiệm thì Mazda2, nếu thích gầm cao 1 chút thì Ecosport.