Nhà đông người có nên mua Kia Rondo?

Nhà tôi có 7 người, cuối tuần thường về nhà nội chơi ở cách nội thành Hà Nội 30km. Tôi tính mua 1 chiếc 7 chỗ để tiện đi lại.

Ban đầu tham khảo trên mạng, tôi định mua Innova của Toyota. Nhưng đi xem showroom, tôi lại khá ưng chiếc Kia Rondo.

Xin mọi người đã có kinh nghiệm sử dụng 2 xe trên cho tôi ít lời khuyên. Tôi nên mua Innova hay Kia Rondo thì phù hợp hơn?

Cảm ơn mọi người đã tư vấn.

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước

Cá nhân mình thì không chọn em nào trong 2 em này vì cả 2 em đều không đẹp, không tương xứng với giá.
Tầm tiền gần như 2 xe này, bạn nên cân nhắc Sorrento hoặc Everest thì hơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Theo mình nghĩ nên dùng TOYOTA của Nhật là tốt nhất, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vật tư phụ tùng thay thế rẻ và thông dụng trên thị trường nên dễ mua. Xe của Nhật có độ bền cao nên lâu hỏng máy, đặc biệt gầm xe nhất là bộ phận chuyển hướng và các giảm sóc. Nói tóm lại với kinh nghiệm 40 năm trong nghề , mình thấy xe của hãng TOYOTA là tuyệt vời. Nhưng bạn cũng nên nhớ của bền do người sử dụng nhé.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Mua Captiva đi bạn mình đang chạy Captiva 2008 số tự động đây, mình mua xe cũ chạy gần 3 năm rồi mình là nữ, xe đi rất đầm, chắc chắn, không hư hỏng điện đâu bạn. Còn hao xăng mình thấy bình thường vì 2.4L. 2 xe kia không bằng đâu. Bạn mua xe thì nên nghĩ đến độ an toàn cho mình chứ đừng nghĩ xe mất giá khi bán lại. Bạn chạy Captiva đi sẽ thấy sự khác biệt rất lớn và rõ ràng so với Innova.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Xe Innova kiểu dáng chẳng giống ai, SU không phải, SEDAN càng không, em này sinh ra đúng chỉ sử dụng làm TAXI thôi. Nên chọn Kia Rondo nhé bạn.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Nếu thích bền, kinh tế như taxi thì chọn Innova, ngoài ra, xe này rất giữ giá (ưu điểm thì nêu rồi, nhược: quá xấu, quá mỏng mảnh, hơi có cảm giác rởm rởm.
Nếu thích hình thức, lái sướng hơn nhưng chấp nhận mất giá thì chọn Captiva (Ưu: dày dặn, đẹp, chắc chắn, lái sướng, không bị chê là đi taxi. Nhược: xe Hàn chưa bao giờ đc đánh giá độ bền cao như xe Nhật, mất giá nhiều hơn khi bán lại).
Đợt trc mình cũng có tìm hiểu về Captiva thì thấy xe này có 2 dòng: máy xăng thì nhiều người chê uống nhiều, máy dầu thì thấy nhiều khen ngợi (khỏe và tiết kiệm) nên nếu bạn chọn Cap thì nên chọn máy dầu thì hơn.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Có những xe khác ngon hơn sao bạn ko chọn?
- Santa Fe
- New Sorento
- Pajero Sport
- New Ford Edge, Everest
(còn những xe khác ngon nữa nhưng giá cao hơn nhiều nên ko đề cập tới)

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Tai sao Bác không nghĩ đến xe của hãng khác nhỉ, Bác mua để chở khách kinh doanh đôi khi có thể chở hàng thì mua em Inova nhé, còn đi dùng cho gia đình nên hướng tới giá trị sử dụng, tiện lợi, an toàn thì có thể suy nghĩ thêm đến Santafe 2015, Pajero sport 2015 ... giá tiền xêm xêm, trang thiết bị và đẳng cấp bỏ xa 2 em kia bác ơi

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Toyota, thần thánh không chỉ vì nhờ vài ngàn chiếc bán ở VN đâu các bác ạ. Còn bác nào, khi mua xe không quan tâm đến giá trị thu hồi, không quan tâm đến chi phí sử dung (xăng, phụ tùng thay thế, phí dịch vụ và luôn có săn) thì cứ việc chon các hiệu khác, còn tôi tin 90% dân Việt mình khi mua xe, các yếu tố trên vẫn cực kỳ quan trọng. Cứ toyota mà chơi nhé bác.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Toyota Innova là xe 7 chỗ, Chevrolet Captiva là xe 5+2 nhé. Captiva không so gì được với Innova cả. Nêu tầm tiền dưới 1 tỷ thì Innova là lựa chọn tốt nhất, dù nó không phải là chiếc xe tốt nhất.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Innova lựa chon sáng suốt xe 7 chỗ rộng rãi, xe lành, phụ tùng dễ kiếm, giá cả hợp lý, hình thức lịch sự. Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo.