Corolla Altis giá 250 triệu có nên mua?

Có người quen để lại cho chiếc xe Corolla Altis 2003 bản 1.8G với giá 250 triệu, xin hỏi giá này có hợp lý, liệu xe có cũ quá không?

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Nếu xe còn ngon thì giá này quá thơm, cụ hốt mau nhé.

Trả lời 8 năm trước
Mua xe cũ, thì xe giá cao chưa chắc là xe tốt. Nhưng xe gia rẻ là xe xấu hư hỏng nhiều, người mua bị lừa chứ người bán k bbao giờ bị lừa được.
Trả lời 8 năm trước
Nếu không lội nước, húc cột...(nặng) thì NGON - BỔ -RẺ. Múc luôn.
Trả lời 8 năm trước
Tôi sợ xe đó là Corrolla J taxi ra, độ lên Altis nên mới có giá đó anh ah. Nếu đúng Altis G mà chất lượng tốt, không tai nạn, ngập nước thì giá đó quá tốt, nên mua ngay.
Trả lời 8 năm trước
Giá xe cũ cho 1 chiếc xe 12 năm tuổi biến động rất lớn, 200tr cũng có mà 400tr cũng có, nó tuỳ thuộc vào người chủ cũ đã thay thế những gì rồi, việc họ bảo dưỡng ra sao. Cho nên chie hỏi chung chung như vậy anh sẽ không có được câu trả lời chuẩn đâu ạ.
Trả lời 8 năm trước
Quan trọng là xe đó đi qua bao nhiều đời rồi, nếu bác rõ nguồn gốc xuất xứ và kiểm tra không bị lừa ( Lỗi lầm gì đó mà không dễ phát hiện) Xe chạy bình thường thì mua được bác ạ. Nhưng em nghĩ em Matit, hay Morning giá đó còn chả ra cái thể thống gì. Vì cũng cũ quá rồi hoặc taxi thì giá đó với Corolla, oách như thế thì chả biết có chạy đc không. Hoặc thời gian chạy ít hơn thời gian sửa. Em vừa đầu tư 250tr nhưng em chọn SPARK VAN xe chạy lướt ( dòng 2 chỗ bán tải, xe nhập số tự động.) Em cũng hỏi xe SPARK này có hay hỏng vặt hay như thế nào không, vài bác vào bảo cứ đổ xăng đi tầm 5-6 năm rồi hãy nghĩ đến sửa. Nghe là em yên tâm, nói thật với bác chứ em nghĩ mua xe thì nhu cầu thôi chứ cứ cố để làm một em hoành tráng mà suốt ngày ăn vạ hoặc tửu lượng cao, ăn uống như thuồng luồng thì chết. Nên em lựa chọn hơn tháng này mà thấy rất sáng suốt, tầm tiền 300tr đổ lại bác cứ làm con xe mới như em hoặc kiếm em Morning cũ là hợp lý nhất.
Trả lời 8 năm trước
Rẻ vậy thì cũng đáng để mua đấy bạn ạ
Trả lời 8 năm trước
Rẻ vậy, mua nhanh kẻo người ta bán mất bạn ạ