Hay đi công tác xa nên mua Ford Ranger hay Mitubishi Triton?

Chào các cụ ạ,
Em cũng mới bắt đầu tìm hiểu để mua xe. Nhưng đang băn khoăn giữa 2 em Ford Ranger Wildtrack 4x2 AT và Mitsubishi Triton 2015 4x2 AT. Xin các cụ cho em tư vấn nên chọn em nào ạ? Nhu cầu của và một số điều em cần tìm hiểu về 2 em này. Về giá thì em chưa bàn tới vì em quan tâm tới mấy cái này hơn:

1 - Em làm kinh doanh, nên hay chạy đường xa và thi thoảng chở nặng. Ngoài ra thì cũng cần khoang nội thất tiện nghi để còn phục vụ gấu và F1. Giữa 2 em này thì em nào mang lại cảm giác thoải mái tiện nghi & êm hơn ạ? Em ngắm qua ảnh thì hình như Triton thiết kế nội thất ổn hơn.
2 - Xe nào tốn nhiên liệu hơn ạ?
3 - Sau này cần bảo trì bảo dưỡng, thay thế phụ kiện hoặc nâng cấp thì loại nào dễ thay thế hơn?
4 - BỀN. Cái này hơi khó đánh giá. Nhưng em sợ kiểu hay hỏng lặt vặt. Nên cũng quan tâm xe nào ít phải sửa vặt.


Một vài điều chưa rõ. Em cũng còn gà mờ lắm nên có gì các cụ giúp em với ạ. Kính các cụ 1 ly.

Trả lời 8 năm trước
Mình thì nghĩ con Ranger hợp hơn, mạnh mẽ và có kiểu dáng cũng hiện đại. Nội thất tuy bình thường nhưng cảm giác rất sướng khi đi phượt
Trả lời 8 năm trước
- chở nặng : như nhau - tiện nghi ; ranger hơn chút ( rộng hơn , thoải mái cho ngươi ngồi trong xe) -nhiên liệu : same ( bản ranger 2.2 thôi nhé) - phụ tùng ; triton rẻ và dễ kiếm hơn -bền : triton ăn đứt (cho điểm thì triton 9 ranger 5)
Trả lời 8 năm trước
Triton rẻ mà tiết kiệm hơn bạn ah. Mỗi cái kiểu dáng xấu, không vuông vắn như ranger thôi. Nội thất với người việt nam thì ranger có hơn chút. nhưng để so sánh thì triton hợp túi tiền và phổ thông hơn.
Trả lời 8 năm trước
Triton, Máy dầu của Mit ngon bổ rẻ, ít hỏng vặt. Triton 2015 nhìn cũng đẹp. Nếu có nhu cầu đi phố nhiều thì quá hợp lý, Ranger quá cồng kềnh khi đi trong phố
Trả lời 8 năm trước
đường dài thì chớ chọn Ford, hao xăng hại máy rước lo vào người :D