Chọn xe bán tải nào giữa Mazda BT50 3.2, Ranger 3,2 và nissan NP300?

Các cụ đã đi 3 dòng này cho em xin ý kiến với ạ. Xe nào đi tiện lợi gần giông với sedan hơn ạ? Theo các cụ em nên lấy xe nào trong 3 con: BT50 3.2, ranger 3.2 va NP300 bản tự động?

Em cảm ơn các cụ nhiều.

Trả lời 8 năm trước
Em thấy Ford ranger dáng đẹp. Chắc chắn, máy đầm nhất.
Trả lời 8 năm trước
1 vé cho nissan cụ ạ, nói chung tùy sở thích của từng người. Tốt nhất cụ đăng kí lái thử 3 chú, xong cụ tự quyết
Trả lời 8 năm trước
Cụ nào đi xe nào sẽ vote cho xe đó thôi cụ hỏi như thế cũng khó mà có cho mình sự lựa chọ xác đáng Nói chung xe là cụ đi nên cụ cứ chọn xẽ cụ thích chứ đừng chọn mà xe người khác thích, quan điểm em thế thoai hè hè Hoặc không đi thử được cả ba em để cảm nhận là tốt nhất vì hãng nó có cho lái thử đới cụ
Trả lời 8 năm trước
Về options thì bản WT 3.2 không hề thua bất cứ mẫu Pick up của hãng nào. Cảm nhận của khách hàng bên em khi lái thử Ranger là hệ thống chống ồn tốt hơn, máy chạy êm. Ngoại thất thuỳ tuỳ vào sở thích của bác vậy. Thích mềm mại chút thì chọn BT 50, thích kiểu xe cứng cáp, khoẻ thì là Ranger.
Trả lời 8 năm trước
Một vé cho NP300 bác ah. E đã chạy qua Triton, WT 3.2, NP300, e thấy khả năng bứt tốc của NP300 ấn tượng nhất. WT 3.2 ko ăn thua vì xác xe nặng hơn. Chưa kể về công nghệ thì NP300 chưa có đối thủ: hộp số 7cấp, starstop, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, khoá visai, đèn pha full Led... Chúc bác sớm có được sự lựa chọn ưng ý!
Trả lời 8 năm trước
Em cũng đánh giá NP300 hơn nhưng là do nhu cầu và sở thích cá nhân. Còn bác nói nó bứt tốc nhanh hơn WT thì không có đâu ạ, em chạy thử cả 2 rồi, WT3.2 hiện là khoẻ nhất, lên cầu vượt cứ như đi đường bằng ấy bác ạ. Nếu xét về bứt tốc thì em mạo muột sắp xếp thế này: WT3.2 > NP300 > Colo 2.8 > Triton (Còn Hailúa thì ko rõ, chưa test)
Trả lời 8 năm trước
Đây là bài viết so sánh Ford Ranger Wildtrak với Nissan NP300 Navara http://napthungxebantai.vn/tin-tuc/so-sanh-2-ban-tai-nissan-navara-np300-voi-ford-ranger-wildtrak
Trả lời 8 năm trước
Mazda đi bạn ơi, tiết kiệm xăng hơn Ford nhiều :)