Một tỷ ngoài New Sorento còn lựa chọn nào khác?

Tôi tính qua tháng 7 âm lịch sẽ mua xe và đang thích New Sorento 2015 bản một cầu, xin được tư vấn ưu nhược điểm của xe này và tôi còn lựa chọn nào khác hợp lý hơn không?

Trả lời 8 năm trước
chỉ 1 câu, của bền tại người bạn à còn lên đây mà hỏi thì mệt lắm, đơn giản nhất hãy lấy tiêu chuẩn usa hoặc châu âu, còn đâu là bền đẹp do mình.
Trả lời 8 năm trước
Nếu là tôi, tôi sẽ mua chiếc CR-V. Chiếc xe chạy rất đầm và chắc chắn.
Trả lời 8 năm trước
Mitsubishi pajero sport cũng hot mà bác, em thấy mội người đánh giá cao chú này lắm.
Trả lời 8 năm trước
bạn hãy tự lái và cảm nhận. xe nào cũng có cái hay của nó. của bền tại người. trên đây theo mình đánh giá là không ai biết về xe , toàn là khen xe mình ghét xe họ. số người biết về xe thì rất ít. bạn sẽ không biết chọn cái nào vì họ nói rất lung tung. mình thích câu sologun của kia. ....lái thử và cảm nhận.
Trả lời 8 năm trước
Thiếu gì xe bạn, Fortuner 2.5G (4x2) giá từ 910tr máy dầu mạnh mẽ giá bán lại tốt dễ dàng sữa chửa. Hyundai Santafe giá từ 995Tr. Sorento cũng đẹp nhưng mẫu mã nhìn mau chán. 1 vote cho Fortuner.
Trả lời 8 năm trước
1/ New Sorento thì khung gầm liền khối, chắc chắn và có trang bị cân bằng điện tử nên khi đi cua gắt hay bác quay đầu sẽ thấy ổn định hơn. Ngoài ra còn trang bị 2 túi khí trước, 2 túi khí bên hông, và 2 dãy túi khí rèm. 2/ Xe thì gầm hơi thấp so với các dòng chung phân khúc nhưng đổi lại trọng tâm thấp thì đi tốc độ cao sẽ ổn định hơn. 3/ Băng ghế cuối khá chật đối với người lớn (tầm trên 1m6). Nếu nhà bác thường xuyên đi đủ 7 người thì hơi bất tiện chỗ này, nhưng có trang bị dàn lạnh cho băng cuối này nên cũng khá ổn.
Trả lời 8 năm trước
Chắc bạn mua xe cá nhân nên tránh những xe ăn uống nhiều như Fortuner, Pajero sport. Còn lại, với tầm 1 tỉ khá nhiều lựa chọn nếu bạn thích gầm cao Xe Nhật: Mazda CX5, Honda CRV, Mitsu Outlander sport. Xe Mỹ: Everest (nên cho bản mới cho đẹp)
Trả lời 8 năm trước
Có thì có nhưng Sorento là sự lựa chọn tốt nhất bạn ạ. KIA Sorento được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Đồng thời, độ cứng thân xe cũng được cải thiện 14%, giúp giảm tiếng ồn và bảo vệ người ngồi. Chính vì vậy, Sorento được tổ chức ANCAP đánh giá mức độ an toàn 5 sao cao nhất.
Nếu muốn mua Kia Sorento thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=sorento&iCat=568