Santa Fe máy dầu giá 350 triệu có hợp lý?

Xe máy dầu, số sàn đời 2003 xin hỏi giá trên có phù hợp, ngoài ra với số tiền này tôi có thể mua được những loại xe nào bền, tiết kiệm xăng?

Trả lời 8 năm trước
Bạn nên mua, bởi xe máy dầu thì lẽ đương nhiên là tiết kiệm xăng rồi
Trả lời 8 năm trước
Nếu tài chính khiêm tốn đừng nên mua Santa Fe đời này vì ĐC dầu thế hệ cũ, ồn, CS thấp; kiểu dáng lỗi thời, các chi tiết nội ngoại thất xuống cấp; mua về phải tốn thêm một khoản tiền kha khá tu sửa. Có khả năng thì dùng Santa Fe từ 2008 về sau, ĐC VGT hoặc eVGT tiên tiến, ít ồn, ít hao nhiên liệu mà CS cao, mạnh, nhiều option, kiểu dáng mới,....... còn không thì thôi, chọn xe khác. Tầm 350tr có nhiều lựa chọn xe cũ/chạy lướt cho bạn như Toyota Zace 2004, Mit. Jollie 2005 (có dư tiền), Kia Morning, i10, Ford Focus, ........ nói chung là nhiều. Tùy nhu cầu và sở thích mà bạn chọn !
Trả lời 8 năm trước
Quá hợp lý. Mua luôn đi bạn, miễn là máy móc còn tốt, ít hao nhiên liệu!
Trả lời 8 năm trước
Bợ luôn đi bác, xe này máy dầu nó lì lắm, bác đi 5 năm nữa bán vẫn giá đó, quá đã.
Trả lời 8 năm trước
Nếu máy móc còn ngon thì nên mua bác ạ nhờ người giỏi kỹ thuật xem giúp, với xe chạy dầu nếu phải sửa chữa máy móc cũng lục tốn đấy bác ạ.
Trả lời 8 năm trước
có 350tr mà mua Santa Fe, trong khi giá nó hiện giờ phải trên 1 tỷ , chênh lệch một trời một vực như thế nghĩa là Santa Fe 2003 đã được chủ trước nó "xài" hết rồi, còn gì nữa cho mình ? Huyndai giai đoạn này chưa cải tiến vượt bậc về công nghệ, máy móc lẫn kiểu dáng. Từ 2008 ĐC tăng áp VGT, hộp số AT 5 cấp và 2009 về sau này với ĐC điều khiển điện eVGT, hộp số AT 6 cấp, khởi động nút bấm,........ Santa Fe 'lột xác" trở nên nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Từ 1998 đến nay, trải qua 2 lần dùng xe Nhật và hiện đang đi Santa Fe 2009 (rất ưng ý, xài mấy năm nay vẫn còn tốt ! ) nên có một số trãi nghiệm chia sẻ cùng bạn và chủ thớt.