Mua ôtô lần đầu có nên chọn Mazda6 hay Camry mới?

Tôi 40 tuổi, mới lấy bằng B2, giờ muốn mua xe để đi lại hàng ngày, nhà cách cơ quan 12 km và thỉnh thoảng về quê cách 110 km.

Tôi thích 2 xe trên nhưng chưa có kinh nghiệm chạy xe lắm. Mọi người khuyên nên mua tạm chiếc xe cũ đi cho quen rồi sau này đổi sang cũng chưa muộn. Nhờ mọi người tư vấn giúp, xin cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
Mới đi xe thì chọn Morning ấy, hỏng hóc đỡ xót tiền
Phong
Phong
Trả lời 8 năm trước

Mua camry chạy vẫn ổn định nhất tiền nào của nấy Bác ạ

http://nhachungcu219trungkinh.blogspot.com/2015/08/ai-dien-phan-phoi-chung-cu-219-trung.html

Trả lời 8 năm trước
Bác vừa có bằng thì chạy xe còn yếu và hay xảy ra va quẹt lung tung nhưng cứ chạy đúng luật và cẩn thận là được. Có điều kiện thì bác đi xe mới chứ mua xe cũ làm gì cho mệt. Xe bác mua về thì bác trang bị thêm bảo hiểm thân vỏ để nếu có va quệt thì chi phí bên Bảo hiểm họ chi trả phần lớn cho mình chứ không phải lo theo tư tưởng là mua xe cũ quệt đỡ xót rồi chạy cứng hãy mua xe mới. Xe bác chạy đều tay thì tầm mấy tháng quen xe là bác cứng lên thôi, không phải lo lắng gì. Còn giữa Mazda 6 và Camry thì cũng same same thôi bác. Camry thì trung tính còn Mazda thì trẻ trung, đẹp và thể thao hơn, nhiều option nữa. Bác 40 thì cũng chưa già, em 30 vừa lấy Mazda 6 2.5 ở Showroom Cộng Hòa, chạy rất hài lòng về kiểu dáng và mọi điều. Em không chê Camry vì Camry cũng có ưu điểm riêng nhưng cá nhân em thì thích Mazda vì hợp với tuổi từ 45 trở xuống, Camry thì khoảng tuổi 45 trở lên hợp hơn. Tuổi bác thì giao thoa giữa cả hai chiếc nên bác ra Showroom hai hãng test thử xe, thích em nào thì lấy em đó thôi chứ lên đây nghe các thánh phán nhiều nhức não lắm.
Trả lời 8 năm trước
Cá nhân đang đi Mazda 6 2.0, cảm giác vô lăng nhẹ nhàn, êm ái, chính xác, xe 7lit/100 km, phân khúc D thì khó xe nào qua. Camry thì 2.0E nghe nói động cơ mới nhưng mình cũng chạy thử rồi, cảm giác bình thuờng, thôi Mazda 6 thì mẫu mã đẹp hơn U 40 là hợp rồi, mẫu Camry hop voi banc 50-60 hon Quan điểm mình nếu bác cầm lái nhiều thì nên chon Mazda 6! chúc bạn có xe như ý
Trả lời 8 năm trước
Mua Mazda6 còn dư 100 triệu bỏ ngân hàng đó Bác. Hai xe này công năng, hiệu suất 9-10 thôi.
Trả lời 8 năm trước
Theo tôi thì anh nên chọn Mazda 6 vì thiết kế của Mazda 6 nhìn đẹp hơn hẳn so với Camry, trang bị Option cũng hơn hẳn Camry, và hơn hết 2 xe nằm chung phân khúc, xuất xứ thì made in japan thì k cần phải bàn về chất lượng, giá cả thì cũng sàn sàn nhau thoi, nên chọn mazda6 là tối ưu hơn. Chúc bạn lựa chọn đúng đắn nhất.
Trả lời 8 năm trước
Nên mua Mazda 6, nếu lăn tăn thì qua showroom test rồi mê luôn, tôi cũng mới mua Mazda6, nói thật cái xe nó phục vụ mình và gia đình đừng quan trọng nghĩ là thu được bao nhiêu khi bán lại, nếu chiếc xe nó găn bó với gia đình thì có điều kiện mua thêm chứ không bán, tuyệt đối không mua xe cũ nếu không muốn ôm hận. Cá nhân tôi cảm nhận ngồi sau vô Lăng Mazda 6 thật tuyệt, tuyệt hơn bất cứ xe nào mà tôi đã từng lái ( altis, innova, kia spo, camry và For forcus) hy vọng bạn mua được chiếc xe ưng ý.
Trả lời 8 năm trước
Tầm U40 như bạn thì Mazda 6 hợp lý hơn, vừa đẹp, nội thất ngon hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn lại dư ra 100 triệu. Camry cũng ko có gì phải chê nhưng hơi già so với tuổi, nếu vài năm nữa vẫn thích thì đổi cũng không muộn.