Vì sao các hãng taxi thường chọn Toyota?

Trước đây, nếu các hãng chọn Toyota vì tiết kiệm nhiên liệu thì giờ nếu tính hiệu quả kinh tế nhiều dòng xe thương mại của Hàn Quốc còn tiết kiệm xăng hơn.

Ngoài ra, xin hỏi còn lý do gì mà các hãng taxi vẫn ưu ái Toyota không?

Trả lời 8 năm trước
Xe này đi tiết kiệm xăng mà bạn
Trả lời 8 năm trước
Vì Toyota chịu cắt bớt option để bán giá rẻ cho các hãng taxi bạn ah. Lúc trước Kia cũng có nhưng sau này ko tiếp tục nữa. Mấy hãng xe Hàn ko bỏ bớt option thì giá sẽ cao hơn Toyota thôi. Honda cũng là xe Nhật nhưng cũng không chịu bán giá rẻ cho mấy hãng taxi đó bạn. Ngoai ra bạn nen biết là phụ tùng xe Hàn rẻ hơn xe Nhật nhé. Còn độ bền thì phải tuỳ vào người lái và điều kiện sử dụng như thế nào thoi.
Trả lời 8 năm trước
Toyota máy moc bền bỉ, chạy nhiều như ta xi sau này phụ tùng thay thé dễ kiếm, giá rẻ....
Trả lời 8 năm trước
Hiện nay, chỉ có TOYOTA và Kia mới có phiên bản TAXI thôi. Phiên bản TAXI thì hầu như cắt hết nhiều option (cả chỉnh kiếng bằng tay luôn) nên giá rẻ thì TAXI chạy mới có lời. Tôi đi Singapore thấy xe TAXI họ dùng xe Hàn rất nhiều, nhất là Hyundai.
Trả lời 8 năm trước
Bởi vì Toy máy bền, tiết kiệm nhiên liệu, và vốn đầu tư ban đầu thấp, thu hồi vốn nhanh. Bản thân tôi cũng dùng chiếc Vios 05 kinh doanh dịch vụ, đầu tư ban đầu chỉ 270tr, chạy ròng rã gần 3 năm cũng chỉ loanh quanh thay dầu, cốc lọc, lốp, bugi, ... trung bình 1 năm đi đc khoảng 5 vạn rưỡi. Lượng xăng tiêu thụ thì chỉ vào khoảng 1300₫/km ( đường hỗn hợp ). Xét về lợi ích kinh tế thì Toy nói chung, Vios nói riêng thì ko có đối thủ. Cá nhân tôi đánh giá là vậy.
Trả lời 8 năm trước
1/ Là loại xe phổ thông. 2/ Bền bỉ 3/ Dễ sửa chữa, 4/ Tiết kiệm nhiên liệu 5/ Dễ thanh lý, 6/ khấu hao nhanh 7/ mẫu mã phù hợp