Sao Camry nhập Mỹ về Việt Nam đắt gần gấp 4 lần?

Tôi định mua Camry LE nhập Mỹ đời 2015. Tham khảo mấy điểm bán xe nhập khẩu Hà Nội có giá tới 80.000 USD.

Xin hỏi xe này bị áp những thuế gì mà giá bên Mỹ có 23.000 USD mà về tới Việt Nam lại tới 80.000 USD? Năm 2011 tôi cũng mua xe Camry LE nhập Mỹ có 61.000 USD trong khi giá xe bên Mỹ từ 2010 đến nay hầu như không tăng giá. Có tăng thì mấy trăm đô thôi.

Trả lời 8 năm trước
Mua Camry thì mua của Toyota Vietnam cho rồi, mua hang Mỹ làm chi cho phí tiền. Nếu chơi hang nhập thì chon các hang Mẹc hay Audi ... chứ ai lại chon Toyota.
Trả lời 8 năm trước
Tiền xe + Thuế nhập khẩu cho dòng xe cao cấp + Thuế tiêu thụ đặc biệt + Thuế giá trị gia tăng + 5- 6 loại phí nữa là ra con số x 4 thôi mà, có gì khó hiểu đâu. Người đi xe oto việt Nam khổ nhất thế giới vì nhiều loại thuế, phí đấy bạn ạ.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên nhớ là tiền nào của đấy không sai tí nào đâu,xe sản xuất cho thị trường Mỹ một đất nước văn minh giàu mạnh tiêu chuẩn xe khác xa với thị trường như ơ Việt Nam bạn ạ.nếu bạn có đủ kinh tế thì đó là sự lưa trọn sáng suốt đấy.nhiều người không hiểu gì lại nói la lãng phí.tôi thấy không đúng tí nào.
Trả lời 8 năm trước
Chỉ có thể là TOYOTA! Các bác cứ đổ tại thuế cả? Đành rằng ô tô NK vào VN thì bị nhiều loai thuế dẫn đến tăng giá nhiều. Nhưng tăng đén mức đó và với tốc đọ đó thì chỉ có thể là TOYOTA. Bởi vì người VN mình vẫn còn thần thánh nó quá. Mua xe chỉ tính xem bán lại được bao nhiêu chứ không quan trọng nó đi thích hay không. Với kiếu làm giá thế này, TOY là cái tên tôi loại ra đầu tiên vì mình không muốn bị móc túi vô lý như thế (dù thứa nhận đọ bến và tính ổn định của nó)
Trả lời 8 năm trước
Vấn đề ở đây người ta hỏi giá xe bên mỹ từ 2010 đến nay ko tăng mà khi nhập về Việt Nam! Lại tăng so với năm 2011 tới 18 nghìn usd các thánh ạ đọc kỹ rồi hãy phán.
Trả lời 8 năm trước
Chào anh Camry 2015 được trình làng tại Mỹ bao gồm các hạng mục LE,SE, XLE, XSE. Và bao gồm các tùy chọn động cơ.Trong đó phiên bản 4dr V6 Auto XLE có giá cao nhất tại là 31.000 USD tại Mỹ. Và phiên bản 4dr Sdn I4 Auto LE (Natl) có giá thấp nhất là 22.000 USD tại Mỹ. Và anh đang chọn phiên bản này. Bỏ ra hơn 80.000 USD để lăn bánh Camry 2015 tại VN anh phải trả một cái giá đắt và loạn thuế,vì thế khi lựa chọn, tôi nghĩ a nên nhắm vào dòng xe Đức đang liên doanh tại VN các dòng sedan như BMW 3sr, Audi A4, C250 bù lại a có một trãi nghiệm lái tốt và cảm nhận được giá trị của một chiếc xe Đức.
Trả lời 8 năm trước
Xe này chịu thuế nhập khẩu 83%. Thuế tiêu thụ đặc biệt = giá xe + thuế nhập khẩu x 50%. Thuế giá trị gia tăng = giá xe + thuế nk + thuế ttđb x 10%. Còn lại lúc đi đăng kí nữa chưa tính. Thuế trc bạ = giá xe + thuế nk + ttđb + gtgt x 12%. Tổng cộng hết khoảng 77782 usd. Với cả 20tr vnđ tiền biển nữa.