Khoảng 400 triệu mua được Vios tốt không

Tôi chỉ có khoảng 400 - 410 triệu muốn mua chiếc Vios mà tìm khó quá, tôi xem được mấy chiếc thì toàn taxi quay đầu.

Trả lời 8 năm trước
Đã là thùng sắt di động Vios thì không bao giờ tốt được. Dù là xe mới cũng vậy.
Trả lời 8 năm trước
Người ta ghét con Vios này vì nó có quá nhiều cái nhất: Kinh tế nhất, bền nhất, ít hỏng vặt nhất, taxi chạy nhiều nhất, giữ mốt lâu nhất và bán chạy nhất. Bạn cứ nhìn thẳng vào ngoài đời, ai mà nhiều cái nhất quá mình cũng ghét vì tại sao lúc nào nó cũng được người ta đánh giá cao hơn mình. Thực tình đem ra mà xét thì với người ít tiền mới mua xe thì có một số dòng xe sau nên chọn vì nó ít hỏng, chạy thế nào cũng được, bán đi ít mất giá. 1 Vios cũ, 2. Kia Morning van, 3. Daihatshu Terios cũ, 4. Spark van, với hai dòng Spark van và Kia moring van nếu bạn mua được xe chạy rồi thì có thể nói mỗi năm bạn đi sau này bán lại lỗ không quá 10tr/năm, chưa kể mỗi khi hỏng hóc sửa chữa khá dễ và rẻ. Rất phù hợp với những người mới mua xe và chưa sử dụng nhiều loại xe.
Trả lời 8 năm trước
Sao cứ phải vios. Ford focus số sàn 2010 1.8 ngon hơn nhiều
Trả lời 8 năm trước
Tầm tiền đấy chỉ có thể chọn Vios 2008 số sàn. Nếu may mắn thì vẫn chọn được 1 chiếc tốt bạn à.
Trả lời 8 năm trước
Hơi khó nhưng vẫn mua được của người cần bán 2008 xe đẹp cũng phải 420tr nếu gặp người bán để mua xe HÀN thì tầm 200 ban nhớ đội mũ bảo hiểm mặc giáp sắt khi đi vios ra đường nhé vì gạch đá nhiều lắm :)
Trả lời 8 năm trước
Ngon hơn nhưng phụ tùng đắt tìm khó . Vios đồ thay thế rẻ ví dụ .Máy phát 1tr hàng bãi . Bộ côn 1.2tr cả bitê bàn ép cặp đèn hậu 500k hàng bãi . Những thứ đó mà thay cho focus thì mất toi chục củ