250 triệu có thể mua được xe hơi gì?

Chào các anh chị.
Tôi đang cần tìm mua một chiếc xe ô tô để phục vụ công việc đi lại. Vì tôi đi làm khoảng 50km mỗi ngày nên có nhu cầu mua một chiếc xe cũ với tiêu chí máy bền, ít hỏng vặt, ăn ít xăng, đời sâu một chút cũng được. 

Tôi chỉ có 250 triệu thì có thể mua được xe gì? Mong các anh chị tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
Thêm 50 triệu nữa tôi bán cho con hyundai gezt 2010 nhé.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên chọn con toyota-corola 1.6 đời 2001. Dòng xe này chạy bền bỉ, ăn ít xăng 6-7 lít/100km. Tôi cũng đang dùng con này rất lành xe.
Trả lời 8 năm trước
Mua xe cũ không nên mua xe hàn bạn ạ. Corolla 1.6 gli đời 2000 là lựa chọn sáng suôt nhất. Nhưng phải thêm tầm 30 tr nữa mới tìm được xe đẹp
Trả lời 8 năm trước
Chào bạn. Với 250 triệu cho xe cũ thì có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, cần kèm theo điều kiện bạn rành về xe nhiều không hay mới lấy bằng nữa. Sở dĩ nêu vậy vì nếu mới lấy bằng, chưa kinh nghiệm lắm thì kiếm xe loại đầu đuôi ngắn (kia morning, huyndai get ...) còn những loại ford lase, gentra, Toy corolla .. thì đầu đuôi dài hơn sẽ hơi khó chongười mch7a kinh nghiệm và việc xoay trở trong khu vực dân cư cànhơi bất tiện + các loại này trọng lượng nặng hơn kia mrnong, huyandai get nên xăng sẽ hao hơn.
Trả lời 8 năm trước
Cứ crola 2001 mà quất muốn ngon hơn thêm 3xịch tôi sang tên cho em vios 2005 về chỉ việc đi . Nhưng xe tôi ngồi lái phải đội mũ bảo hiểm mặc giáp sẵt vì ra đường mà đi vios gặp nhiều gạch đá lắm :(
Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 8 năm trước
250 triệu thì chỉ mua được kia morning thôi bạn ơi