Ưu nhược điểm của Mitsubishi Zinger?

Mình định mua xe trên, các bạn sử dụng xe này rồi cho mình xin ý kiến tham khảo như độ bền, mức hao nhiên liệu, sửa chữa và bảo dưỡng. 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Mitsubishi Zinger có ưu điểm là to, máy khỏe, nhưng nhược điểm là giá hơi đắt bạn ạ

Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 8 năm trước

xe này chạy khỏe lắm.mua đi bạn

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Nhược điểm là giá cả hơi cao so với những dòng xe khác.

Ưu điểm là khá khỏe.

Bac thấy sao?

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Mỗi khi mùa hè đến cùng với cái nóng “kinh khủng”, thì việc lên kế hoạch du lịch dã ngoại cùng gia đình hay bạn bè là một nhu cầu rất thực tiễn. Thế nhưng chọn chiếc xe nào có thể sẽ là sự phân vân không dễ với nhu cầu 8 chỗ để có thể vi vu cùng gia đình, bố mẹ trong những chuyến đi dã ngoại cuối tuần hoặc dài ngày. Có lẽ Zinger số tự động không phải là sự chọn lựa cho những ai đam mê xe có tốc độ, bởi lẽ ấn tượng đầu tiên mẫu xe Zinger AT này mang lại là cảm giác mạnh khỏe, chắc chắn và an toàn để đáp ứng trong việc phục vụ cho các thành viên gia đình thoải mái trên chiếc xe.

[​IMG]


Những đánh giá cụ thể:

Nội thất rộng rãi
Về nội thất, điểm khác biệt duy nhất của Zinger AT so với Zinger MT là ở… cần số. Xe có thiết kế nội thất thoáng đãng và rộng rãi, ghế da theo xe màu sáng tạo nên vẻ sang trọng. Một tiện nghi khác là thiết kế xe có có tổng cộng 9 vị trí để ly, chai nước. Bố trí này rất gọn gàng và tiện lợi khi vận sử dụng xe cho gia đình trong những chuyến đi xa thay vì tìm kiếm chỗ trống để “nhét” cái chai nước ở đâu đó. Nội thất rộng rãi tạo cho các thành viên gia đình thoải mái và dễ chịu trong các hành trình nhiều ngày. Hàng ghế thứ 3 trên xe có thể “nhồi” đến 3 người ngồi khi phải chở đủ tải 8 người mà người ngồi vẫn cảm thấy thoải mái với không gian phía trên đầu rộng rãi. Hàng ghế thứ 2 có thể nghiêng và trượt nên dễ dàng tạo góc “êm ái” để nghỉ ngơi trong chuyến đi dài.

[​IMG]
Người lái có tầm quan sát rất tốt​
Đối với trẻ em từ 3-6 tuổi thường hay thích ngồi phía trước cùng mẹ gây mất an toàn khi lái xe thì hàng thế thứ 3 có thể gập lên cùng với vài món đồ chơi sẽ tạo ra khoảng trống làm “sân chơi” riêng. Một trong những thành viên OS cũng đã có sáng kiến thiết kế một nẹp nhỏ phía sau giúp cho con trẻ phía sau có thể yên giấc và thoải mái trong hành trình dài. Dĩ nhiên, về mặt an toàn khi xe chạy là không nên cho trẻ em chơi trên xe, như với tốc độ cho phép giới hạn và cách chạy thong thả thì “kid corner” cũng có thể xem xét ứng dụng, nhưng không khuyến khích các bác nhỉ!

[​IMG]
Rộng rãi và thoải mái ở các hàng ghế

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Hàng ghế thứ 2

[​IMG]
Hàng ghế thứ 3

[​IMG]
Khoang hành lý phía sau
Các nút điều chỉnh có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Xe được trang bị 2 hệ thống lạnh trước và sau hoạt động khá tốt trong những ngày nắng nóng. Đây cũng là điểm mạnh của các xe Mitsubishi: hệ thống máy lạnh khá tốt và mạnh, đáp ứng ngay khi hoạt động.

Người ngồi lái có tầm nhìn thoáng, dễ quan sát do phần táp lô phẳng dài cùng vị trí ngồi cao. Vô lăng 4 chấu với hai thanh phía dưới mạ crôm, mang lại cảm giác thể thao phấn khích hơn cho người lái.

[​IMG]

[​IMG]
Vô lăng và bảng đồng hồ hiện thị​
Thực sự thì ghế ngồi khá thoải mái, hạn chế sự mệt mỏi cho các bác điều khiển xe trong những chuyến hành trình thực sự dài và liên tục.
Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 8 năm trước

rộng rãi,máy khỏe nhưng lại đắt hơn

Trả lời 8 năm trước
Xe rộng,máy khỏe,mỗi tội đắt