Có nên phủ Nano cho Honda civic ?

Em định phủ nano cho V2 (Honda Civic), nhưng nghe nói chất lượng nano "thượng vàng hạ cám" đủ loại. Các bác cho em hỏi nhãn hiệu nano nào chất lượng nhất? nơi nào phủ nano uy tín và có làm tận nhà ở Tp.HCM hay không?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Xe bác cho dù có là hiệu gì thì cũng nên nano. Kinh nghiệm của em là thế này:
1.Chất liệu phủ thì có nhiều hãng, em ko rành, nhưng theo em cứ hàng Mỹ mà chọn.
2. Vì sao mỗi nơi báo giá chênh lệch nhiều ? Có nơi chưa tới 1 củ, có nơi gần 2 củ, có nơi 4,5 củ hoặc hơn nữa là chuyện bình thường. Vì sao: vì hàng Mỹ thì đắt hơn hàng Tàu là dĩ nhiên nhưng quan trọng hơn là nơi nào làm kỹ hơn, và quan trọng nhất là độ dày của lớp nano. Những chỗ rẻ tiền chắc chắn là họ chỉ phủ một lớp mỏng, thời gian làm chỉ khoảng 3 tiếng đổ lại;vì là lớp mỏng nên không bền. Nhưng thực ra đây là chiêu PR của từng nơi thôi, họ báo giá thấp để bác ham rẻ vô làm, làm xong (ví dụ 1.8 củ) họ sẽ nói bác đi khoảng 6 tháng ghé phủ tiếp lớp thứ 2 thì sẽ đc tính rẻ hơn (khoảng 600k), rồi 6 tháng nữa phủ lớp thứ 3 thì cuối cùng xe sẽ có lớp nano khá vững và cứng cáp bên ngoài; khi bác cộng dồn lại thì cũng bằng những nơi đắt tiền.
Những chỗ đắt tiền gần như là phủ lớp dày ngay từ đầu và bác sẽ cảm nhận đc ngay, thời gian dĩ nhiên thực hiện lâu hơn, có khi cũng 1,2 ngày. Ở đây em không tính thời gian phát sinh do xe bị trầy xước nhiều phải tốn thời gian dặm tút rồi đánh bóng nhé.

Nói tóm lại là nên phủ bác nhé, xe bác dù cũ nhưng nếu sơn còn đẹp thì nên phủ.
Civic em ở Nha Trang vừa rồi tính vào chỗ bác Petrol bảo dưỡng thì tiện phủ nano đấy nhưng vì em ngại đi đường va quẹt thì khổ nên em làm ở quê luôn, giá 1.8 củ nhưng nó chỉ là một lớp mỏng.
Cái này cũng giống như khi bác đi cách âm trong cabin, chỗ rẻ tiền khoảng gần 4 củ họ chỉ làm 1 lớp, chỗ 8 củ họ làm 2 lớp, nếu mình ko rành thì mình cứ nghĩ họ giá chát bác ạ.
Thân.

nga thanh
nga thanh
Trả lời 6 năm trước

Bài Viết " CÓ NÊN PHỦ NANO XE Ô TÔ HAY KHÔNG - CÂU TRẢ LỜI HAY DÀNH CHO BẠN" rất có ích Bác ạ! gợi ý đầy đủ thông tin phủ nano, tiêu chí đánh giá được chất lượng nano. Bác có thể xem bài viết tại : http://muoihungauto.com.vn/tin-tuc/co-nen-phu-nano-xe-o-to-hay-khong-cau-tra-loi-hay-danh-cho-ban.html