Các bác tư vấn hộ em giữa xe Ford Escape và Captiva ?

Chào các cụ,

Em hiện đã được gấu nhà em phê duyệt một khoản ngân sách khoảng 500 triệu (tối đa ) để mua xe. Em hiện đang phân vân 2 sự lựa chọn, mong các cụ tư vấn hộ:

1. Ford Escape 2008 Xls 2.3:
- Với sự lựa chọn này thì hơi đuối một tý vì phải thêm mấy khoản bảo hiểm, đăng ký Em thì em vẫn thích dáng của Ếch chết. Nhưng có điều là hình như ếch dạo này bị thuốc sâu nhiều quá nên chả thấy chú nào cả. Không biết có tuyệt chủng không

2. Captiva Ltz 2009:
- Loại này hiện có nhiều lựa chọn hơn so với Escape trên thị trường. Tuy nhiên em thấy rất nhiều người kêu ca về em này (hỏng vặt) sau khi sử dụng 3-4 năm. Đồ thay thế chất lượng chưa cao. Em thì chưa dùng dòng này nên cũng hơi lo lắng.

Rất mong các cụ tư vấn hộ em giữa 2 em này thì xe nào ổn định hơn, ít hỏng vặt hơn. Còn chuyện ăn uống thì thế nào. Vấn đề này không phải là vấn đề chính, chỉ để tham khảo vì 2 em này đều thuộc dạng ăn khỏe cả

P/s: em không thích Innova nên mong các cụ đừng khuyên em mua em này nhé

Cám ơn các cụ

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Hnay em mới lái ếch lần đầu nhưng cảm giác hơn captiva nhiều.
1. VÔ lăng chắc tay hơn capt, capt nhẹ quá đi đg dài phải ôm vô lăng
2. Cảm giác lái, vào cua, qua chỗ sóc êm hơn
3. Trc em đi ltz trong phố nhẹ là 14l, ko là 16l nếu tắc đg. Hnay mới lấy ếch, đổ 500k thấy báo đi đc hơn 500km, chưa rõ thực hư ntn.
4. Capt ltz của em trc đi 4 năm toàn bị báo đèn vàng lỗi máy. Đã thay cảm biến, xóa lỗi....mà vẫn ko hết. Đi đg dài hơi run, sợ chết giữa đg.
Em chỉ thấy capt nội thất hơn chút, ghế laí chỉnh điện