Fortuner X hay santafe 2013?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Santafe đi cụ, thằng Futu đi thì ồn, nội thất nghèo nàn bản thân khung gầm m thì cũng của ông Ỉn và Hai lắc, Santafe vẫn biết là xe hàn nhưng tùy loại hàn và dòng nào so được với hàn, mua xe mới thì chả phải nghĩ về hỏng hóc! Nếu cụ mua xe dùng để đi công tác hay đi thị trường xà xã ,thường xuyên nhất là đường xấu ( nhu cầu KD) thì em ủng hộ Cụ lấy thằng Fotu , nói như vậy ko có nghĩa là Fotu bền mà nó chẳng có gì để hỏng chứ quoẳng em Lexus hay Lanrover vào thì cũng nhanh tàn chứ chẳng phải là Santafe.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Ford Everest là lựa chọn tốt nhất cho yêu cầu của bạn: - An toàn (4 túi khí, ABS, phân phối lực phanh điện tử...) - Nội thất rộng, đơn giản nhưng hiệu quả (thực dụng kiểu Mỹ) - Động cơ khỏe, tiết kiệm nhiên liệu (Công nghệ mới 2.5, TDCI, tuabo, làm mát & van biến thiên khí nạp: công suất 143HP, Momen 330 Nm), đường hỗn hợp từ 9l đến 10l cho 100km đối với xe AT (xe MT chỉ khoảng 8l/100km) - Khung xe ổn định, vỏ xe dày theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, nên xe chạy đầm chắc & cách âm khá tốt - Số tự động 5 cấp, có chế độ OD hỗ trợ chạy đường đèo & đường nội đô. Ngoài ra có 3 cấp bán tự động dùng cho vượt lầy & đường dốc cao. Xe số sàn thì 5 số tiến + 1 số lùi - Kiểu dáng xe đã được khẳng định (bền dáng) - Nhược điểm: Hàng ghế thứ 3 không có tựa đầu, cốp xe bé, điều hòa chỉnh tay. * So với các xe cùng phân khúc thì Everest là lựa chọn tối ưu nhất, với giá xe AT là 829 triệu đã bao gồm VAT, thì đây là giá hợp lý nhất. Đừng vì sự hào nhoáng bên ngoài mà quên đi các tiêu chí cơ bản khi lựa chọn xe

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chào anh. Tôi xin chia sẻ với anh đôi điều về 2 chiếc Fortuner và Santa Fe như sau : Thứ nhất về "mã", Fortuner chắc chắn hơn hẳn với vẻ ngoài cao to đẹp trai và hầm hố. Thứ hai về bảo dưỡng sửa chữa thì xe Nhật và xe Hàn quốc là tuơng đương. Thứ ba về chất lượng xe, nếu xe chạy dưới 5 năm thì chất lượng 2 dòng này là tương đương, nhưng về lâu dài thì xe Nhật sẽ chiếm ưu thế vượt trội ---> vì thế mà xe Nhật sẽ ít mất giá hơn, dễ bán lại hơn. Và nói chung tâm lý người Việt mình thì chuộng xe Nhật hơn ( riêng tôi lại không thích xe Nhật và Hàn quốc vì thân xác nhẹ và mỏng manh nên đi không đầm như xe Đức hay Mỹ...) Tiêu chí cho chiếc xe của tôi là : Ngoại hình đẹp, full option, xe chạy đầm máy khỏe .... Chúc anh sớm mua được xe như ý.