Đánh giá chất lượng xe Chrysler 300C 2012?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Phiên bản mới của 300C được hãng xe Mỹ nâng cấp để trở thành chiếc sedan nhiều trang bị và bắt đầu ra mắt tại châu Âu vào tháng 7.

Giám đốc thương hiệu Chrysler tại vương quốc Anh, Nigel Land cho rằng Chrysler 300C mới vẫn còn ít tốn kém hơn so với các loại xe khác cạnh tranh cùng phân khúc, giá trị trang thiết bị trong xe.

Mẫu sedan Mỹ sẽ được bán tại châu Âu từ tháng sau.
Mẫu sedan Mỹ sẽ được bán tại châu Âu từ tháng sau.

Land cho biết các trang bị tiêu chuẩn trên 300C 2012 bao gồm hệ thống khởi động thông minh (keyless), đèn pha tự động và đèn ban ngày. Chrysler 300C cũng có một hệ thống SmartBeam thích ứng với các đèn pha và các điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh, ánh sáng được điều chỉnh tự động thấp hơn khi gặp xe ngược chiều, giúp người cầm lái dễ dàng quan sát. Các tính năng khác gồm cần gạt nước tự động và hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động.

Chrysler 300C trang bị kính chiếu hậu điều chỉnh tự động để giảm độ chói. Tiêu chuẩn cho việc trang trí là một cửa sỗ trời rộng, dài. Ngoài ra còn hỗ trợ tiếp nhiên liệu, bằng cách đóng mở tự động thông minh. Nó còn hạn chế việc ăn cắp, tràn và báo lượng nhiên liệu không chính xác.

Hệ thống giải trí đa phương tiện UConnect truyền thống. Trên các phiên bản Limited và Executive, 300C mới sẽ có động cơ 3 lít V6 với công nghệ diesel tăng áp của Fiat. Ngoài ra Chrysler 300C có phiên bản động cơ xăng 3,6 lít, nhưng loại động cơ này bị đánh giá thấp bởi khả năng kinh tế so với động cơ diesel thua kém rất đáng kể.

Theo Chrysler, 300C mới sẽ xuất hiện tại châu Âu vào tháng sau với giá khởi điểm khoảng 55.500 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và tăng đến khoảng 61.700 USD cho phiên bản đầy đủ trang bị.

Chrysler 300C 2012 đắt hơn nhiều so với phiên bản trước, mẫu 300C 2010 đã ngưng sản xuất từng được bán với giá 45.000 USD.