Đánh giá chất lượng xe Mazda CX-5 2013?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Có thể nói, ngày nay, các mẫu xe SUV xuất hiện khá nhiều trên thị trường ôtô. Thế nhưng tại sao mẫu Mazda CX-5 lại có thể tồn tại và tạo dấu ấn khá tốt trong mắt ngươi tiêu dùng. Đơn giản mà nói đó chính nhờ vào kiểu dáng be tròn như chú gấu con của mẫu xe này. Thêm vào đó là kích thước vừa vặn kết hợp với giá thành hấp dẫn của CX-5 đã làm cho khách hành không thể không suy nghĩ đến nó.

Đây là mẫu compact SUV có thiết kế thanh thoát với những điểm nhấn mạnh mẽ. Với chiều dài cơ sở là 2.6 m ( ngắn hơn CX-7 5cm) và rộng 1,8 m. Bên cạnh đó, khác với kiểu dáng to lớn, kềnh càng của CX-7, CX-5 có thân hình thon gọn nhưng chắc chắn hơn.

Về phần nội thất, cả hai mẫu xe này đều có kích thước rộng rãi như nhau với khoảng không gian lớn và thoải mái cho 4 đến 5 hành khách phía sau.Thêm vào đó, khoan chứa hành lý cũng khá rộng rãi. Với dòng xe này, khách hàng có thể lựa chọn trang bị chế độ truyền động trước hoặc truyền động cả 4 bánh với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.


Cảm giác điều khiển CX-5 hoàn tòan khác biệt với khi điều khiển các mẫu SUV khác cùng loại. CX-5 mạnh mẽ hơn, sống động hơn, hòa nhập hơn cho người lái đồng theo mang theo những tính chất của một xe thể thao tuyệt vời như những gì mà Mazda giới thiệu trên mẫu quảng cáo Zoom-Zoom của họ. Hệ thống lái hoạt động nhanh nhẹn và mượt mà, thân xe được giữ cân bằng và chắc chắn khi vận hành qua các khúc cua. Đây thật sự là mẫu xe dành cho những ai yêu thích cảm giác ngồi sau vô lăng và tự mình điều khiển xe.

Khả năng vận hành của CX-5 cũng tuyệt vời và độc đáo như vẻ bề ngoài của nó. Mazda đã thiết kế cho dòng xe này trở nên tiết kiệm nhiên liệu và thải ít khí thải ra môi trường hơn. Thêm vào đó, CX-5 còn được trang bị thêm các chi tiết đem đến sự an toàn và tiện lợi cho khách hàng của mình. Đặc biệt là dòng xe này còn sử dụng công nghệ Skyactiv Technology cho hệ thống thân xe, khung sườn và hệ thống động cơ giúp mang đến khả năng hoạt động hài hòa và vững chắc cho CX-5.


Để cung cấp đủ lực cho CX-5, hệ thống động cơ Tech-Heavy Skyactiv sẽ hoạt động với tỉ lệ 13.0:1, phun xăng trực tiếp cũng như là điều hòa lượng khí thải. So với động cơ của những dòng Maxda cũ, hệ thống Skyactiv được thiết kệ nhẹ hơn 10%, giảm ma sát hơn 30%, hiệu suất nhiên liệu được tăng lên 15% và 15% cộng thêm cho sức mạnh động cơ dù cho xe vận hành ở tốc độ cao hay thấp.

Mặc dù khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h của CX-5 là 8 giây nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe này khá tốt. 10 lít/100 km/h khi hoạt động ở vận tốc 135 km/h.
Hiện tay trong phiên bản mẫu, CX-5 đã được cung cấp khá đầy đủ các chi tiết an toàn cũng như các bộ phận hỗ trợ trông tin cho người lái. Màn hình cảm ứng 5.9 inch tiêu chuẩn với dàn phím bấm cao cấp và tiện lợi xung quanh.


Khả năng kết nối Bluetooth và các giắc cắm USB cần thiết. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có thể lựa chọn thêm các gói tùy chọn như hệ thống điều khiển,
điều hòa không khí đôi tự động, camera quan sát phía sau, hệ thống thông báo làn đỗ xe và hệ thống báo động đèn.

Thêm vào đó, Mazda còn cung cấp hệ thống an toàn mới đó là “ hệ thống hỗ trợ phanh khi di chuyển trong thành thị”. Hệ thống này sẽ tự động phanh xe khi thấy xe quá gần với chướng ngại vật phía trước và duy trì tốc độ ở mức 24km/h.


Dòng xe CX-5 sẽ được Mazda đưa vào thị trường vào khoảng đầu năm 2013. Mặc dù chưa có mức giá chính thức nhưng người tiêu dùng dự đoán giá của CX-5 sẽ vào khoảng 20.000 USD. Thêm vào đó, hãng xe này cũng tuyên bố sẽ cải tiến them một số chi tiết trang trí nội thất chẳng hạn như lớp vải da bọc ghế và vô-lăng, cần gạt số cũng như thanh thắng tay.

Có thể nói CX-5 không chỉ là mẫu xe tiêu điểm trong chiến lược cạnh tranh của Maxda mà nó còn là một mẫu xe có thể khiến cho những ai không yêu thích dòng xe SUV phải suy nghĩ lại khi đã một lần điều khiển mẫu xe này.

PhamKhangAuto
PhamKhangAuto
Trả lời 11 năm trước

Đang còn tồn màu xanh Dương và màu xanh tiger bác nào có nhu cầu hú em với.

http://www.vatgia.com/raovat/1535/4978324/mazda-cx5-2013-nhap-khau-0938-898-282-mr-khang.html

Giá em nó là 1.185.000.000 vnd.

MAZDA BẾN THÀNH

72 Trần Đình Xu,P.Cầu Kho,Q.1

Hãy để bạn bè phải ghen tỵ khi họ không được sở hữu món hàng này như bạn !!!

  1. 1. Thông số cơ bản của xe:
    MAZDA CX-5 – 2.0L SkyActiv, 6AT (AWDvà FWD)
    - Dài x Rộng x Cao: 4.540mm x 1.840mm x 1.670 mm.
    - Ghế sau điều khiển gập từ xa: 4/2/4.
    - Màn hình đa sắc hiển thị thông tin Radio cùng Camera de.
    - Tích hợp USB/AM/FM/CD/MP3/ AUX. Hệ thống âm thanh 9 loa Bose.
    - Thắng đĩa trước, sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.Hệ thống chống trượt TCS. Hệ thống phân bổ lực phanh EBD.Hệ thống cân bằng điện tử DSC. 06 túi khí an toàn.
    - Mâm đúc 19 inches, điều hoà 2 vùng độc lập. Cửa sổ trời (Sunroof).
    - Điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng.Tích hợp Bluetooth.
    - Cảm biến gạt mưa tự động.
    - Hệ thống đèn pha tự động.Hệ thống rửa đèn pha.
    - Hàng ghế trên chỉnh điện,hệ thống sưởi ghế trước,ghế da cao cấp.
    - Kính chỉnh điện, gập điện,chống chói.
    - Tích hợp Backup Camera vàCảm biến lùi.
    - Đèn pha BiXenon – Hệ thống đèn liếc AFS.
    - Tay lái trợ lực, điều chỉnh độ nghiêng.
  2. 2.

Hãy biến mơ ước của bạn thành hiện thực ngay hôm nay !!!

Hãy liên hện với chúng tôi để được tư vấn tận nơi và chi tiết !!!

Phạm Khang – Phòng Kinh Doanh

0938 898 282

Lê Mai Hưng
Lê Mai Hưng
Trả lời 11 năm trước

Màu xanh dương em bán rồi bác ạ :D

MAZDA
MAZDA
Trả lời 11 năm trước

Showroom Đà Nẵng bán tốt quá nhể. Chúc mừng bạn nhá.