Có nên đổi xe Toyota Venza 2.7 lấy BMW X1?

Em đang chạy Venza 2.7FWD 2009. Nghe nói Euro Auto sắp nhập về Việt Nam chiếc BMW X1 nên muốn đổi. Các bác tư vấn xem có nên không? Venza 2.7 FWD chạy 10.000 km bán được bao nhiêu? BMW X1 giá bao nhiêu? Máy móc? Nội thất? Đẳng cấp khác nhau như thế nào?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn. Đọc qua đã biết bạn là dân đẳng cấp rồi. Chúng tôi phải hỏi bạn mới phải chứ?

Sao lại để bạn hỏi? nhờ bạn hỏi chúng tôi mới biết là bạn có đẳng cấp. Theo tôi biết BMW X1 chưa có giá ở Việt Nam. Mà nếu có giá giá thì có đến 99% dân Việt nam đứng nhìn thèm mà nuốt nước bọt và than với đời rằng sao mình lại nghèo?

Gía xe loại này bạn đừng có giả vờ nữa vì nó chỉ dành cho một tầng lớp nhất định trong xã hội thôi, trong đó có bạn mà. Sau này nếu có hỏi xin bạn hãy hỏi về công nghệ, kỹ năng lái xe, kỹ thuật về xe và những gì thuộc về đại chúng thì chúng ta mới giúp nhau được, chứ hỏi kiểu này thì bạn là người có câu trả lời cho chính bạn.

Chúc bạn mau chóng tìm ra câu trả lời cho chính mình.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Bỏ Venza đi bạn. Quyết định bỏ Venza để cưới BMW X1 là đúng đắn.

òng xe Toyota sao có thể so sánh được với BMW, mặc dù Venza là xe nhập khẩu nhưng cũng chỉ là "đẳng cấp Toyota" mà thôi. Bạn nên đổi sang BMW sẽ thấy ngay sự khác biệt cả về đẳng cấp lẫn sự tiện nghi. Xe Venza đã chạy 10.000km theo tôi bán với giá khoảng 65K (tùy theo option của xe).

BMW X1 mới được giới thiệu trong triễn lãm gần đây và giá của nó đủ để mọi người ngước nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng và công nghệ. Sẽ mất rất nhiều năm nữa thì TOYOTA mới theo kịp công nghệ của BMW.

Lựa chọn của bạn là không sai. Chúc bạn sớm cưới em BMWX1 nhé.