Ôtô Hyundai Veloster 2012 có gì đặc biệt ?

Cho mình hỏi là mẫu xe Hyundai Veloster 2012 đã có mặt ử Việt Nam chưa nhỉ? Thông tin chi tiết, các tính năng vận hành, đặc điểm, giá cả ra sao? Các bạn giúp mình với nha!

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Hyundai Veloster 2012

Hyundai Veloster
Hyundai Veloster
Phía bên tài xế chỉ có một cửa.
Hyundai Veloster
Bên hành khách có hai cửa. Phần trên của nắp cốp kéo dài tới gần nửa mui xe.
Hyundai Veloster
Tùy chọn vành xe 18 inch với điểm nhấn là màu sơn cùng màu thân xe giữa các chấu.
Hyundai Veloster
Hyundai thiết kế khoang lái của Veloster giống các chi tiết trên một xe môtô thể thao.
Hyundai Veloster
Chân ga, phanh và côn được làm từ nhôm của bản số sàn ở Mỹ.
Hyundai Veloster
Một camera hỗ trợ lùi gắn trên tay nắm mở cốp.
Hyundai Veloster
Ống xả trung tâm nằm phía dưới phần gắn biển số có màu tối.
Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Chào các anh chị, tôi thường xuyên theo dõi chuyên mục Oto xe máy trên VNEX và các diễn đàn khác. Tôi thấy dân mình khổ quá, nghèo rớt mồng tơi nhưng mua cái gì giá cũng trên trời, đặc biệt là Otô. Không hiểu chính sách thuế và quản lý vĩ mô kiểu gì mà giá xe lại cao gấp 2,5 đến 3 lần như vậy. các Ông làm quản lý vĩ mô thì nhiều tiền, lắm của các ông cho xe giá cao gấp 10 lần, thậm chí 100 lần các Ổng vẫn mua được, còn dân nghèo chúng tôi thì sao? cày cả cuộc đời liệu có dám mơ con xe 4 bánh để che mưa nắng! Chính sách vĩ mô với công cụ là thuế đối với xe hơi nhằm mục đích gì?
- Giảm gánh nặng nhập siêu & Tiết giảm tiêu dùng xa xỉ?
- Giảm áp lực cho nghành giao thông trì trệ?
- Bảo hộ nghành Otô non trẻ của đất nước?...
Theo tôi thì không! tất cảc chỉ là biện minh của thói quan liêu, chuyên quyền, độc đoán, để lợi ích cá nhân (hoặc một số cá thể) lên trên lợi ích của xã hội (đồng bào). Xin hỏi có " đồng chí" nào trong các Bộ, ban, nghành đề ra các chính sách thuế và luật đi làm bằng xe máy ko? hay các đồng chí một bước xe hơi, hai bước xe hơi, nhà lầu xe hơi đủ cả...nếu vậy các đồng chí làm sao hiểu nổi nỗi khổ của dân, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của dân... mong có được chiếc xe 4 bánh để đi lại cho đỡ khổ, đỡ phải dầm mưa dãi nắng, Thịt da bọc sắt - tai nạn còn đâu?
Thôi! Hô hào khẩu hiệu mà làm gì? sang người anh em Lào hay Campuchia mà học tập.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Nói thật là lần đầu tiên nhìn con này là minh đã thấy thích rồi nhưng đọc xong bài này thì không hiểu lợi ích người tiêu dùng ở đâu khi mà dân thì thu nhập vẫn thấp mà phải mua xe nhập đắt gấp mấy lần so với nước ngoài và suy đi tính lại đời sống dân minh đâu đã được cao!

Mua ô tô trong nước thì khỏi nói rồi, vừa đắt nhưng chẳng "sắt ra tí miếng nào". Thà đắt nhưng cũng đẹp và tiêu chuẩn như bản nhập thì cũng cắn răng mà mua vì câu: " người Việt dùng hàng Việt" đấy!!!

Đằng này thì quá nản, đấy là nếu kô nói là tệ hại so với giá tiền phải bỏ ra!

Bao giờ mới được hưởng những quyền lợi như các nước đây nhỉ????