E băn khoăn ko biết nên mua xe Kia cũ hay Daewoo mới?

Với tầm 300-400 triệu, chủ yếu là đi trong thành phố (chở con nhỏ đi học và cuối tuần đi siêu thị) thì tôi nên mua xe gì trong số: Kia Morning nhập (đời 2008-2009) hay Kia Morning 2011 của Trường Hải hay Gentra 2011 hoặc Lacetti đời 2005-2006 (Nguyễn Hoàng Anh)? Băn khoăn của tôi là xe lắp ráp trong nước thì không bằng xe nhập. Gentra (và Daewoo nói chung) thì nghe nói hay bị òa ga, nhanh xuống và khi bán lại sẽ mất giá hơn Kia Morning nhiều nên rất khó bán? Xin cảm ơn quý vị.
spg
spg
Trả lời 13 năm trước

Mới luôn tốt hơn

Xe mới luôn tốt hơn xe cũ nếu chúng cùng một thứ hạng. Cá nhân tôi đã từng chạy xe Deawoo thì thấy chẳng thua Kia chỗ nào, tôi cho là chúng cùng thứ hạng. Tất cả đều là đồn đại cả thôi mà dân ta thì cứ thích tin những điều như vậy.

Tôi chẳng bao giờ dại dột mua một chiếc xe cũ cùng giá tiền so với chiếc xe mới cùng hạng cả. Nội cảm giác cầm lái một chiếc xe mó7i tinh cũng đáng giá rồi. Mua xe cũ bao giờ trong người cũng ấm ức, thấp thỏm. Vài lời chân thành.

doan thi lam
doan thi lam
Trả lời 13 năm trước

Em cũng xin tư vấn cho chị là nên mua xe mới chị ạ! chị hoàn toàn có thể sở hữu chiếc xe mới của Trường Hải với tầm tiền đó. Xe mới được hãng bảo hành 3 năm, đi sau ba năm chị bán lại vẫn giữu giá , đổi xe tốt hơn chị ạ. KIA Morning của Trường Hải đi ổn định, rộng rãi , nhiều màu, thời trang. Em có thể giúp chị giá tốt nhất và hỗ trợ chị làm thủ tục đăng ký xe , gọi cho em nếu chị cần tư vấn thêm chị nhé' : 0972.74.32.82 ( Tận Tình Trong Từng Từ Tư Vấn -lamlam1010)

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên chọn Kia morning

Với 300-400 tr chọn xe hạng C khó chỉ có xe chạy tầm 3-5 năm. Với nhu cầu của bạn nên chọn xe KM hợp lý hơn.

- Với 400tr có thể mua được xe KM AT lắp ráp trong nước (vừa vặn tiền). Nếu mua KM AT nhập bạn chỉ mua được xe chạy rồi đời 2009-2010 giá khoảng từ 330tr đến gần 400tr.

Theo tôi bạn nên mua xe mới dù LD nhưng cũng khá ổn định, xe mới cho ta cảm giác yên tâm hơn.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Tôi cũng từng như bạn, có 400 triệu băn khoăn mua xe mới hay cũ. Lên diễn đàn đọc các ý kiến càng khó chọn hơn, cái lý do chính là mình ít tiền nên càng khó lựa chọn được sự ưng ý.

Nhưng theo tôi đã mua thì mua mới luôn tại vì mình mua xe lần đầu và không có kinh nghiệm về xe cũ.

Cuối cùng tôi quyết định mua KM Trường Hải, kể cả giấy tờ vừa vặn 400 triệu. Ngồi trên xe mới tôi cảm thấy hài lòng (là người sở hữu đầu tiên mà).

Tôi khuyên bạn nên mua xe mới.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi thì cần xác định nhu cầu về dòng xe trước: mini như Morning, Spark, ... hay compact như gentra, lacetti, ....

Sau đó thì loại nào vừa túi tiền thì mua, càng "trẻ tuổi" càng tốt.

Với 300-400tr thì bạn nên mua Morning 2011 (nếu thích mini) hoặc Gentra 2011 (chọn compact) mới 100%.

Mua xe cũ rất khó! Chưa có kinh nghiệm về máy móc, lái xe nhiều thì càng nên chọn xe mới.