Xe Land Cruiser và Everest, xe nào tiết kiệm nhiên liệu hơn?

Các tư vấn giúp em, giữa Land Crusier 2002 và Everest 2007 giá tiền bán gần như bằng nhau, vậy nên chọn loại nào? Riêng em Land đã chạy hơn 100.000 km, như vậy chất lượng có ok không, xe không va chạm gì hết. Cám ơn các bác nhiều (Anh Kiệt).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tùy theo nhu cầu bạn sử dụng mà lựa chọn.Nếu bạn hay đường xa và đèo dóc thì chọn land nhưng lưu ý với bạn thì land mức độ ăn xăng là khỏi phải nói rối, vi 4.5 lận, nhưng được cái khả năng vận hành thì hơn hẳng 1 trời 1 vực voi eve, chổ ngồi thì rộng rãi.

Phụ tùng thì rẽ, so voi toy thì nếu chỉ 100.000km thì không thành vấn đề nếu bác biết rỏ về lịch sử sử dụng của em này. Còn về eve thì cũng ok, nhưng không gian trong xe thì không bằng + khả năng vận hành cũng vậy, nhưng được cái kinh tế hơn, đời cao hơn, với lại máy dầu thì sau này khó mà bảo trì hơn máy xăng.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn Everest

Anh nên chọn mua Everest, tôi đã sử dụng xe này trong 2 năm và có nhận xét như sau:
-Everest có nội thất rộng rãi vì thiết kế của hãng xe Mỹ, đuôi xe dài trông không cân đối lắm nhưng bù lại hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái. Thiết kế nội thất bình thường, ghế nỉ.
-Xe gầm cao nên rất phù hợp với khu vực đường không tốt, xe máy dầu phù hợp với địa hình đèo dốc nhiều.
- Cảm giác lái : rất đầm tay lái, nhất là ở tốc độ cao, cảm giác rất chắc chắn.
-Xe chạy dầu nên kinh tế hơn

Nhược điểm:
-Vì là máy dầu nên khi sang số thì máy bị ù ( hơi khó chịu mặc dù máy dầu của ford là êm ái nhất) đây là bản số sàn, còn bây giờ đã có số tự động rồi thì chắc đã khắc phục được nhược điểm trên.
-Xe số sàn chân côn rất nặng do đó rất vất vả khi đi vào đường đông, phải đạp côn liên tục, cũng có nghĩa là nếu bạn mua số tự động thì không cần lo lắng vấn đề trên.

Le Thanh

Trí Phú Mỹ Ford
Trí Phú Mỹ Ford
Trả lời 9 năm trước

ĐếnvớiPhúMỹFordLuôncóKhuyếnMãiTốtnhấtcácđạilýFordmiềnNam

ChúngtôicòncungcấpcácdòngxeFord:Fiesta,Focus,Everest,Ranger,Transit,EcoSport.

ĐểcóthôngtinđầyđủnhấtvềcácdòngxeFord

XINLIÊNHỆĐƯỜNGDÂYNÓNGTƯVẤN

FORDPHÚMỸ

ĐẠIDIỆNBÁNHÀNG0908.965.356ANHTRÍ