Làm sao để khử sạch mùi hôi trên xe ô tô ?

Mình thích đi xe ô tô vì nó nhanh nhưng khi bước chân vào xe là mình lại bị choáng và muốn ói ra vài cái mùi khủng khiếp từ xe. Mình muốn khử sạch mùi đó mà không cần dùng các bình nước hoa chuyên dụng, giúp mình nha. Sẵn đây cho mình luôn kinh nghiệm đi xe mà không bị say sóng.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Đây là xe nhà bạn à ? nếu xe nhà bạn sao để bẩn thế .?
nếu xe công cộng . làm sao bạn được phép dùng bình nước hoa chuyên dụng để ở trên xe người ta ?.
nếu đi xe mà không say , chắc bạn không phải là lái xe rồi . bạn muốn không say xe ?
1- không uống cafe trà đặc , bia rượu khi lên xe .
2- không nhìn sang 2 bên đuòng khi xe chạy .
3- không suy nghĩ lung tung bậy bạ , hay nghe nhạc .
4- xe quá dơ bẩn cũng làm bạn muốn ói , hay say xe .
bye .

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Muốn khử mùi trong xe hoặc trong phòng , bạn lấy vỏ trái thơm hoặc mua vài trái thơm cắt nhuyễn ra, đóng kín cửa để cách một đêm,qua hôm sau lấy thơm ra bỏ (đựng trong thau hoặc trong cái gì cũng được nhưng đừng bịt kín, cho nó hút hết mùi hôi), nếu qua hôm sau vẫn còn mùi hôi thì tiếp tục làm như vậy thêm 2-3 lần nữa,nếu có thể thì mở máy lạnh thì càng tốt hơn,có thể dùng than để hút mùi hôi nhưng theo mình thì than ko có hiệu quả bằng
khử mùi hôi tủ lạnh cũng như vậy đó, mình thường dùng trái thơm hơn
mình khuyên là ko nên xịt nước hoa, trên xe mà vừa có mùi hôi, vừa có mùi nước hoa thì kinh khủng lắm, oẹc...
còn khi đi xe say xe, hít mùi bạc hà hay mùi gừng tươi là dễ chịu nhất, ko đọc sách, ko xem báo khi xe đang chạy
bạn thử áp dụng xem ,nếu có hiệu quả cho mình biết nhé

AN DUC AE Co.,LTD check gia
AN DUC AE Co.,LTD check gia
Trả lời 13 năm trước

Mùi khó chịu làm giảm chất lượng cuộc sống của con người hiện đại. Có nhiều người thường nghĩ chỉ cần mua một chai xịt, chất có mùi hoặc nước hoa tốt có thể khử mùi hôi, tuy nhiên khi tất cả các loại mùi quấn quyện với nhau sẽ càng làm cho không khí trong xe bạn ngột ngạt và vô cùng khó chịu. Hơn nữa, hóa chất trong các sản phẩm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người của sử dụng và môi trường sống.
BENMAR® Công nghệ sinh học, là sản phẩm “Không dùng mùi, khử được mùi” chiết xuất từ 100% thiên nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất. Với công nghệ đột phá, tiên phong trên thị trường chuyên dùng để xử lý ô nhiễm môi trường, loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn gây hại cho nội thất ô tô.
BENMAR® Với sức mạnh xử lý tốt trên bề mặt, Hoạt động theo nguyên tắc lên men có lợi, hàng triệu cặp men (Enzyme) được nhân bản để tìm đến mọi ngóc ngách bao vây và loại bỏ các tác nhân gây mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn có hại, bao gồm trước, trong và sau khi chúng xảy ra.
a) BENMAR®Loại bỏ mùi hôi, mùi ẩm, mốc, mùi ghế nỉ, thuốc lá, nước hoa, máy lạnh, mùi hải sản, mùi thức ăn và hoa quả. Hạn chế tối đa mùi ghế da và nội thất xe mới, xe không mùi sẽ góp phần hiệu quả tích cực chống say xe và bảo vệ trong lành môi trường hết sức hiệu quả.
b) BENMAR® Khi xịt gặp tia lửa hoàn toàn không gây cháy, nổ, vì vậy rễ ràng tái chế, cực kỳ thuận tiện cho bảo quản và sử dụng an toàn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lắc đều, để chai dựng thẳng đứng, nên xịt đều lên tất cả bề mặt, không gian càng sương mỏng càng tốt. Để tiết kiệm tiền bạc và hiệu quả, tốt nhất nên sử dụng 3 ngày liên tục vào buổi tối (ngày/1lần), tái sử dụng 3~5 ngày/1lần hoặc sau khi đi gặp thời tiết mưa và ẩm. Khử mùi rõ rệt sau khi xịt 1 giờ. Một chai 150ml nếu sử dụng đúng cách cho xe 4 chỗ sẽ xử lý tốt khoảng 90 ngày đến khi hết.

CHÚ Ý: Không dốc ngược chai trong khi xịt, tránh ánh nắng trực tiếp. Không dùng chung với sản phẩm chứa hóa chất, hóa chất sẽ làm chậm hiệu quả xử lý của sản phẩm.
BENMAR®Sản phẩm thân thiện và bảo vệ cho môi trường, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, cũng như bề mặt của đồ vật và nội thất xe.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Cách duy nhất là dùng xịt nước hoa bạn nhé

Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 9 năm trước

Cách tốt nhất để khử mùi là hãy dùng bột cà fê hòa với nước đun sôi (như pha cà fê uống vậy), nhưng chỉ pha sệt sệt thôi. Sau đó, trãi một tấm giấy báo trên mặt sàn xe và cho cà fê đã pha sệt lên bề mặt